Máy ảnh FUJIFILM INSTAX MINI 70 ( vàng đồng ) tuyệt vời khi sử dụng đi du lịch

 Máy ảnh Fujifilm instax nini 70 thuộc dòng máy ảnh chụp lấy liền với thiết kế thời trang và cá tính. Bạn có thể nhanh chóng cho ra những bức ảnh sau khi chụp để tặng bạn bè làm kỷ niệm ngay tức khắc. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng tiên tiến hơn so với các đàn anh đi trước như: Selfie Mode, Automatic Exposure Control, Hi-key mode ,… Với 3 phiên bản vàng, trắng và xanh . Đây thực sự sẽ trở thành một phụ kiện thời trang hữu dụng cho những ai đam mê chụp ảnh.

pic_01

Thiết kế

So với những dòng máy ảnh lấy liền khác máy ảnh thật sự mang đến cho người dùng sự khác biệt trong thiết kế, đẹp, thời trang và phong cách hơn là những gì chiếc máy ảnh mang đến cho chủ nhân của nó. Hiện tại, máy được bán ra với 3 phiên bản màu sắc rất trẻ trung đó là  Vàng "Canary Yellow", Xanh "Island Blue" và Trắng "Moon White" để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Phần thân máy ảnh khá to giúp bạn dễ dàng chụp ảnh khi cầm mà không sợ bị trợt tay nhất là khi chụp ảnh tự sướng. Máy ảnh còn tích hợp thêm phần  mount gắn chân tripod để chụp ảnh nhóm tiện lợi hơn và không cần phải hi sinh bất cứ thành viên nào trong đội. Ngoài ra, lỗ khuyết trên máy giúp bạn có thể làm điệu cho Instax mini 70 bằng nhiều sợi dây đeo phong cách khác nhau.

fujifilm_instax_tp21

Kích thước ảnh

Cũng giống như những chiếc máy ảnh khác, máy ảnh cho bạn những bức ảnh có kích thước như một chiếc thẻ ATM (62 x 46 mm). Với bức ảnh này bạn có thể cho gọn vào ví của mình ngay lập tức sau khi chụp. Hay bạn có thể cho vào những khung hình xinh xắn đặt tại bàn làm để ghi lại những kỷ niệm của mình. Nếu bạn có ý định sử dụng máy ảnh chụp lấy liền thì bạn cũng nên dành ra một chi phí để mua phim để dữ trữ cho những chuyến đi chơi của mình để không phải lo lắng về việc hết film khi chụp.

670x440-electronics-computers-oct25-fujifilm-mini70

Tính năng

Selfie Mode

Máy Ảnh được trang bi một gương nhỏ ngay trên ống kính giúp bạn có thể xem trước khung hình ngay khi chụp –  một cải tiến ưu ái dành cho những bạn đam Selfie. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng chọn độ sáng và khoảng cách sao cho phù hợp với bức ảnh chụp của mình.

concept_photo02

Automatic Exposure Control (Tự động kiểm soát phơi sáng)

Fujifilm đã tích hợp đèn flash hiệu suất cao để có thể tự tính toán cân bằng ánh sáng và điều khiển tốc độ màn trập. Do đó, hình ảnh cho ra sẽ sắc nét cả chủ thể và ảnh nền phía sau Tính năng thích hợp dùng để chụp ảnh ở nơi điều kiện yếu ánh sáng như trong nhà,…

selfie_film02

Ngoài ra, máy còn có nhiều tính năng ấn tượng khác để mang đến cho bạn những bức ảnh hoàn hảo nhất trong tưng hoàn cảnh khác nhau.

  • Hi-key mode (làm nổi bật chủ thể) giúp bạn có làn da sáng hơn khi lên ảnh, bạn sẽ luôn luôn xinh đẹp trong các bức ảnh chụp của mình.
  • Macro mode: để chụp  gần trong khoảng cách 0.3 -0.6 m
  • Lanscape mode: chụp trong khoảng cách 3m- vô cùng, thích hợp khi bạn đang đi du lịch và tao phông nên đẹp cho bức hình của bạn.
  • Selftimer mode: chế độ chụp hẹn giờ, chế độ này thích hợp cho việc chụp nhóm và sử dụng chân đế máy ảnh.
  • Tripod socket: để gắn lên tripod

Với màu vàng nổi bật, đây thực sự là người bạn đồng hành cùng bạn những chuyến đi chơi để có được những bức ảnh tuyệt vời nhất. 

 

Chưa có câu trả lời nào