Máy ảnh Cannon 77D được ra mắt với công nghệ vượt trội

Trước sự cạnh tranh của các dòng máy mirrorless đang ngày càng chiếm ưu thế bởi sự nhỏ gọn, thuận tiện để di chuyển, du lịch thì Canon vẫn kiên trì tạo ra những nét riêng cho dòng máy DSLR. Canon EOS 77D được giới thiệu dành cho nhóm khách hàng phổ thông. Có thể nói Canon 77D chính là người kế thừa của 800D nhưng lại được trang bị những tính năng nâng cấp hơn một chút. Vậy những điểm mới mẻ và khác biệt trong phiên bản nâng cấp 77D này là gì, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

1/Thiết kế quen thuộc

Thiết kế khá giống với Canon 800D gần gũi với những người dùng đã quen với máy DSLR. Các nút bấm, bánh xe xoay, bảng điều khiển của 77D cũng được thiết kế hướng tới đối tượng người dùng nâng cao, tốc độ nảy tốt, dễ thao tác. áy chắc chắn, cứng cáp, báng cầm nhờ có phần boc da. Chụp ảnh một cách linh hoạt nhờ màn hình cảm ứng, xoay lật được trang bị trên 77D. Thêm vào đó Cannon trang bị cảm biến khi người chụp áp sát vào màn hình giúp tự động tắt màn hình khi ngắm chụp để tiết kiệm pin.

2/Sử dụng cảm biến 24.2MP cùng chip DIGIC 7

Tốc độ xử lý hình ảnh, thời gian khởi động máy, quảng thời gian giữa các tấm ảnh cũng như hạn chế được độ nhiễu, răng cưa khi chụp ảnh nhanh chóng là nhờ Cannon đã trang bị cho 77D cảm biến 24.2MP APS-C CMOS, chip xử lý hình ảnh mới nhất DIGIC 7. Tốc độ chụp ảnh liên tiếp các bức ảnh là 6fps, một tốc độ khá nhanh và hiệu quả. Khi chụp trong môi trường thiếu sáng dải ISO trải dài từ 100 - 25600 của Canon 77D sẽ được tận dụng tối đa, cung như chip DIGIC 7 cũng khử nhiễu rất tốt.

3/45 điểm lấy nét - Dual Pixel CMOS AF Systems

Hệ thống lấy nét 45 điểm Cross-Type có thể lấy nét với tốc độ chỉ 0,03 giây, nhanh hơn so với chiếc 80D là một điểm cộng ấn tượng của máy 77D. Nhờ hệ thống lấy nét này trên cảm biến cho hình ảnh sắc nét hơn trong phạm vi rộng hơn bởi được trải rộng ở cả chiều ngang và dọc. Canon 77D được trang bị công nghệ lấy nét kép tự động (Dual Pixel CMOS AF Systems), công nghệ hoạt đôngj theo cơ chế lấy nét lệch pha trên mặt phẳng cảm biến ảnh, sử dụng MOS để các điểm ảnh có thể vừa ghi hình lại vừa có chức năng tư động lấy nét theo pha. Hơn nữa giúp việc theo dõi và duy trì lấy nét vào đối tượng chuyển động tốt hơn.

 

4/Bộ chống rung hoàn hảo

Để giảm thiểu sự xuất hiện của rung lắc, gây ra nhòe hình ảnh Cannon đã trang bị cho 77D hệ thống chống rung 5 trục , đặc biệt công nghệ này hỗ trợ chụp ảnh ở môi trường thiếu sáng, hay vừa quay phim vừa di chuyển. Hơn nữa, Cannon muốn những bức ảnh được chụp đạt hiệu quả tối đa nên đã kết hợp với các ống kính IS cùng bộ chống rung 5 trục giúp mang lại hiệu quả cao hơn

 

 

Tóm lại, với những gì thể hiện, 77D cho thấy Canon đang có những chiến lược đúng hướng trong phân khúc máy ảnh DSLR phổ thông entry level. Mẫu máy ảnh này đáp ứng gần như hoàn hảo cho đối tượng người dùng nghiệp dư và nâng cao đang có nhu cầu trang bị một thiết bị có chất lượng ảnh tốt, khả năng kiểm soát mạnh mẽ các thông số theo ý muốn, tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Với mức giá chính hãng hiện tại khoảng 23 triệu đồng cho riêng thân máy (body), ngang bằng với 70D và thấp hơn khá nhiều so với 80D (27,9 triệu đồng), 77D là lựa chọn hấp dẫn cho ai có ý định nghiêm túc trong việc quay phim, chụp ảnh, nhất là đối tượng sử dụng cho công việc.

 

Chưa có câu trả lời nào