Nên mua máy ảnh Mirrorless nào dưới 5 triệu để đi du lịch?

Nên mua máy ảnh Mirrorless nào dưới 5 triệu để đi du lịch các bạn nhỉ. Bạn nào rành về máy ảnh thì tư vấn cho mình với ạ, mình xin cám ơn nhiều

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Sony Alpha NEX-5 Body nhé bạn, giá chỉ 3.5 triệu thôi, mua thêm lens cũ nữa về thì cũng chưa đến 5 triệu, quá phù hợp để mang đi du lịch rồi còn gì.

Sony NEX-5 có các tính năng cao cấp như cảm biến 14,6-megapixel, hệ thống tự động lấy nét 25 điểm, chế độ chụp liên tục tốc độ 7 khung hình/giây. Nặng 283g, thân máy có kích thước chỉ 111x60mm. Màn hình LCD 3” chiếm hầu hết diện tích mặt sau, chỉ chừa chỗ cho 3 nút nhấn và nút xoay điều chỉnh, nhưng dễ cầm nắm.

LCD có thể xoay lên 80 độ và xuống 45 độ, cho phép bạn ngắm chụp một cách linh hoạt hơn. Tuy nhiên, máy không hỗ trợ kính ngắm quang học hay điện tử.

Thu Tan
Thu Tan
Trả lời 8 năm trước

Tầm 5 triệu là bạn có thể mua được Canon EOS 450D (Kiss X2 / Rebel XSi) body rồi nhé, mà con này chụp thì đẹp hơn Mirroless trong tầm giá 5 triệu nhiều :)

Thang Du
Thang Du
Trả lời 8 năm trước

Bác ở trên tư vấn chuẩn rồi đấy ạ, dưới 5 triệu thì chỉ có Sony Nex 5 là ngon nhất thôi, thêm ít tiền mua lens nữa thì có thể sáng tác nghệ thuật được rồi :)