Camera IP thiết bị thông minh cần lắp đặt ngay cho gia đình

Hiện nay những chiế Camera IP không còn xa lạ với người tiêu dùng, nhất là hững gia đình có con nhỏ hay người già. Nhờ vào tính năng ưu việt truyền tải hình ảnh, kết nối internet, chống trộm,…chiếm trọn lòng tin của người dùng trong an ninh nhà ở.

Ngày càng xuất hiện nhiều hơn những chiếc Camera IP hiện đại và nhiều tính năng thông minh nên càng khó để lựa chọn. Chính vì vậy chúng tôi mang lại cho bạn gợi ý về chiếc Camera IP WIFI HDP-6100 HD 1080P.

Hình ảnh

Khác với nhiều thiết bị Camera IP WIFI HDP-6100 HD 1080P có độ phân giải hình ảnh lên đến 2.0 MP. Chính vì vậy hình ảnh sau khi truyền đến thiết bị quan sát vẫn giữ được độ sắc nét, chi tiết.

Kết nối Wi-fi

Camera HDP-6100 HD 1080P được thiết kế với hai Aten hai băng tần, chính vì vậy nên khả năng kết nôi mạng không dây và truyền dữ liệu đi rất tốt.

Góc xoay của Camera

Đây là một điều người mua rất quan tâm khi quyết định chọn một chiếc Camera IP, và HDP-6100 HD 1080P đáp ứng đủ yêu cầu của người mua nhờ góc xoay ngang lên đến 355° và hóc xoay dọc là 120° gần như không có góc chết mà camera không quét đến được. Thêm vào đó bạn có thẻ kéo trượt trên màn hình dễ dàng nếu muốn thay đổi góc máy.

Phát hiện chuyển động siêu nhạy

Khả năng phân tích hình ảnh siêu nhanh nhạy, có thể phát hiện dù bất kì cử động nhỏ nào đều sẽ bị ghi lại và báo ngay cho thiết bị kết nối của bạn.

Và một điều nữa là Camera IP WIFI HDP-6100 HD 1080P hoàn toàn có thể hoạt động và quan sát chính xác dù vào ban đên nhờ hệ thống đèn led hồng ngoại.

Âm thanh kết nối hai chiều

Một điểm cộng rất lớn nữa của hệ thống HDP-6100 HD 1080P đó hính là kết nối bộ đàm giúp bạn có thể quản lý công việc ở nhà dù đang ở xa.

Camera IP WIFI HDP-6100 HD 1080P là một thiết bị vô cùng nỏ gọn và tiện dụng mà bất kỳ gia đình nào cũng nên lắp đặt để có thể đảm bảo an toàn, quản lý việc nhà một cách dễ dàng dù ở xa. Một điều lưu ý là bạn nên chọn một vị trí cao và dễ quan sát để lắp đặt camera.

Chưa có câu trả lời nào