Sắm Tết cùng với máy ảnh PowerShot G1 X Mark III

Tết sắp đến, đất trời đang dần thay áo mới, cây cối đâm chồi nảy lộc, người người sắm Tết để chào đón năm mới tới. Bạn cũng đừng quên sắm máy ảnh PowerShot G1 X Mark III để ghi lại khoảng thời gian đẹp nhất bên cạnh những người thân trong gia đình mình nhé!

Thân máy nhỏ gọn với ống kính zoom 3x

PowerShot G1 X Mark III là máy ảnh mang lại cho bạn những hình ảnh sắc nét, chân thực và thu hút người xem. Nếu bạn đang tìm cho mình mẫu máy ảnh nhỏ gọn, chất lượng với hình ảnh cao thì PowerShot G1 X Mark III là mẫu máy hoàn hảo dành cho bạn. Không chỉ có vậy, máy có khả năng lấy nét tự động nhanh và đẹp mắt.

Các tính năng chính

Màn hình

Đặc biệt, PowerShot G1 X Mark III được trang bị màn hình cảm ứng LCD hơn 1 triệu điểm ảnh, hỗ trợ tính năng Touch & Drag AF giúp bạn di chuyển khung AF dễ dàng hơn. Ngoài ra, thiết bị có tới 7 tùy chọn cấu hình cho khu vực cảm ứng hiệu dụng của màn hình, bạn cũng có thể chọn 1 trong 2 phương pháp điều chỉnh vị trí  tuyệt đối và tương đối sao cho phù hợp và hài hòa.

Các chức năng chụp và các tính năng khác

PowerShot G1 X Mark III còn được trang bị cả chế độ tự động kết hợp ảnh khi bạn lia máy là Panorama Shot. Chưa hết, máy hỗ trợ cả quay phim chất lượng cao, kết nối với thiết bị thông minh qua Bluetooth và khả năng truyền tín hiệu không dây tốt qua Wifi.

Trên đây là những thông tin chi tiết về máy ảnh PowerShot G1 X Mark III. Tết sắp đến rồi, bạn hãy sắm 1 chiếc máy ảnh chất lượng để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất bên cạnh những người thân trong gia đình vào dịp đặc biệt này nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào