Đừng bỏ lỡ ống kính Tokina 16-28mm f/2.8 AT-X Pro FX trong dịp Tết này nhé!

Gần Tết là khoảng thời gian mọi người đang sắm sửa những đồ dùng cho căn nhà của mình. Nào hoa mai, hoa đào, lá rong, gạo nếp, câu đối đỏ... tràn ngập không khí Tết. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên sắm 1 chiếc máy ảnh xịn để ghi lại những khung cảnh tuyệt vời đó nhé!

Trên thực tế, ống kính zoom mới thực sự phát triển trong những năm gần đây cùng công nghệ quang điện tử của một số thương hiệu nổi tiếng như Canon hay Nikon. 

Cho đến năm 1970 ống kính zoom vẫn cho ra chất lượng hình ảnh kém. Ở thời điểm đó ống kính prime vượt trội về chất lượng quang học.

Nikon đã bắt đầu phát triển ống kính zoom từ cuối những năm 1950 và cho ra đời ống kính zoom vào năm 1959, cùng thời điểm chiếc Nikon F xuất hiện trên thị trường. Cả hai chiếc ống kính này đều không phải là đối thủ của ống kính prime.

Điểm danh các ống kính của Tokina có thể thấy rất ít ống kính prime. Thậm chí, Tokina còn giới giới thiệu cả ống kính fisheye zoom, là loại ống kính chỉ có một tiêu cự.

Có thể nói sự ra mắt của máy góc rộng AF Tokina 16-28mm f/2.8 AT-X Pro FX là bước đi táo bạo của Tokina bởi người dùng đã sở hữu 1 số thiết bị cao cấp sẵn lựa chọn. Tại thị trường Việt Nam sản phẩm có giá là 16,8 triệu đồng.

Ngoài ra, ống kính Tokina 16-28mm f2.8 được thiết kế mặt trước là kính hình tròn nên không thể gắn các kính lọc thông thường khác. Những sản phẩm của Tokina đều nổi tiếng về “nồi đồng cối đá” như Tokina 12-24mm f4 sau nhiều lần bị va đập.

Trên đây là những thông tin khái quát nhất về máy ảnh Tokina 16-28mm f/2.8 AT-X Pro FX. Tết gần đến rồi, hãy sắm 1 chiếc máy ảnh giúp bạn ghi lại những kỷ niệm ấm áp nhất bên người thân của mình nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào