Bạn biết gì về chiếc máy ảnh FUJIFILM X-T100?

Xin chào các bạn, những chiếc máy ảnh được ra đời với công dụng chính là giúp chúng ta lưu giữ những khoảnh khắc, những giây phút tuyệt vời trong cuộc sống. Có rất nhiều chiếc máy ảnh được sản xuất và bán ra thị trường nhưng loại máy ảnh này mới thực sự phù hợp với bạn? Trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn về chiếc máy ảnh FUJIFILM X-T100. Hãy cùng mình khám phá những đặc điểm của máy ảnh này nhé.

1.Về giới thiệu chung về chiếc máy ảnh FUJIFILM X-T100:

Chiếc máy ảnh FUJIFILM X-T100 cũng là một trong những chiếc máy ảnh hot nhất trong hãng FUJIFILM, cùng với 3 phiên bản với 3 màu sắc khác nhau đó là: xám bạc, vàng champagne và màu đen. Hãy cùng mình khám phá những đặc điểm của chiếc máy ảnh này bạn nhé.

2.Về những đặc điểm của chiếc máy ảnh FUJIFILM X-T100:

2.1.Về độ cảm biến của máy ảnh về chiếc máy ảnh FUJIFILM X-T100:

Độ cảm biến của máy ảnh về chiếc máy ảnh FUJIFILM X-T100 được trang độ cảm biến hình ảnh APS-C 24MP lớn gấp 14 lần so với cảm biến của các loại máy ảnh thông thường, cho nên sẽ giúp người chụp ảnh có những bức ảnh sáng tối rõ rệt nhất.

2.2.Về các chức năng khác của máy ảnh về chiếc máy ảnh FUJIFILM X-T100:

Những chức năng thông minh khác của máy ảnh cũng được thiết kế ra như: tự động đo sáng, tự động thu những hình ảnh khung cảnh bạn chuẩn bị chụp ảnh. Với những tính năng chụp tự động như vậy, bạn sẽ hài lòng với những bức ảnh mà mà máy ảnh thu về.

2.3.Về mức độ ISO của máy ảnh về chiếc máy ảnh FUJIFILM X-T100:

Về mức độ ISO của máy ảnh về chiếc máy ảnh FUJIFILM X-T100 đạt tiêu chuẩn ISO: AUTO 2 /AUTO 3 từ ISO 200 đến ISO 12800 và độ ISO mở rộng từ ISO 100/25600/51200.

2.4.Về ống kính máy ảnh về chiếc máy ảnh FUJIFILM X-T100:

Chiếc máy ảnh FUJIFILM X-T100 có độ dài tiêu cự là 23,5 mm x 15,7 mm, tương ứng với 24,2 triệu điểm ảnh nên sẽ mang đến cho bạn những bức hình rõ nét nhất.

2.5.Về màn hình máy ảnh về chiếc máy ảnh FUJIFILM X-T100:

Về chiếc máy ảnh FUJIFILM X-T100 được trang bị màn hình cảm ứng 3,0 inch có thể xoay theo 3 hướng khác nhau, tiện lợi khi tự chụp chân dung hay dùng trong chế độ tự quay phim hoặc chụp ảnh góc thấp hoặc góc chụp cao.

2.6.Về tốc độ chụp hình của máy ảnh về chiếc máy ảnh FUJIFILM X-T100:

Về tốc độ chụp hình của máy ảnh này là khoảng 6,0 fps, tức là khoảng 26 tấm ảnh. Bạn sẽ chụp ảnh được liên tiếp ôm trọn những khoảnh khắc của sự vật hiện tượng mà bạn đang chụp.

2.7.Về chất lượng quay phim của máy ảnh về chiếc máy ảnh FUJIFILM X-T100:

Chất lượng quay phim của máy ảnh về chiếc máy ảnh FUJIFILM X-T100 được đánh giá cao rất nhiều bởi nó có thể quay được chất lượng 4K, quay full HD, quay phim tốc độ cao,...tất cả chức năng này quay liên tục với tối đa là 30 phút.

2.8.Về những phụ kiện đi kèm chiếc máy ảnh FUJIFILM X-T100:

-Dây đeo;

-Chuyển đầu cắm;

-Cấp nguồn AC;

-Sách hướng dẫn sử dụng;

-Pin;

-Cáp USB;

-Nắp đậy thân máy;

-Tay cầm tháo rời.

Phần chia sẻ của mình về những đặc điểm của chiếc máy ảnh FUJIFILM X-T100 đến đây khép lại. Mình hi vọng những chia sẻ đó sẽ là những thông tin bổ ích giúp bạn trong việc mua sắm các máy loại máy ảnh để phù hợp với sở thích bản thân cũng như phù hợp với tính chất công việc của bản thân nhé. Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào