Review máy quay Canon Legria FS21?

Máy quay Canon Legria FS21 với độ phân giải lớn, dung lượng bộ nhớ cho phép thực hiện những thước phim kéo dài tới vài giờ và cơ chế Pre-REC giúp giảm nguy cơ để xót hay lỡ những khoảnh khắc quý giá khi quay phim.

Dung lượng bộ nhớ lớn

Mẫu model máy quay được tích hợp bộ nhớ flash memory 16GB với ba chế độ FS11 đạt 3Mbits/ giây đến 9Mbits/ giây. Tiếp theo thiết bị này cũng cung cấp nguồn cho hơn ba giờ sử dụng, điểm trừ duy nhất ở phần này chính là bạn sẽ không có lựa chọn cho pin lớn hơn.

Tính năng nhiều tiện ích được tích hợp

Canon đã trang bị sẵn cho sản phẩm này một ổ cắm mini dành cho microphone và headphone mở rộng. Nhìn nhận trên phương diện giao tiếp, máy sở hữu cổng AV cho phép người sử dụng có thể kết nối trực tiếp với máy tính hoặc TV với cáp đi kèm.

Chiếc máy quay phim  này cũng cho phép người sử dụng có thể thuận lợi trong việc điều khiển exposure và tiêu cự bằng tay, và cuối cùng là tính năng điều chỉnh bằng tay với sự hỗ trợ của thanh gạt sang trái phải rất linh hoạt. Thiết bị này đem tới công dụng có thể nhận thấy là sự tích hợp của chiếc máy ảnh du lịch lẫn máy quay phim với tính năng chuyển video sang bộ nhớ máy, do đó mà chỉ cần mất một khoảng thời gian rất ngắn, record sẽ được gắn liền với đoạn phim, giảm nguy cơ bị lỡ mất những khoảnh khắc quý giá.

Để mua được đúng giá cũng như chất lượng của máy ảnh và phụ kiện máy ảnhđi kèm, bạn đọc có thể tham khảo trên website vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào