Flycam Phantom 4 và 4 Pro có tốt hơn Phantom 3?

Sau khi ra mắt Phantom 3, DJI đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp mạnh mẽ với dòng Phantom này mang tên flycam dji phantom 4 và Phantom 4 Pro.

Phantom 4

Chiếc flycam được giới công nghệ đánh giá rất cao. Nó được cho là vượt trội hơn hẳn so với các dòng flycam trước đó của DJI. Từ mẫu mã đến tính năng đều xuất sắc. Nó được chế tác từ các vật liệu cao cấp cho độ bền và tuổi thọ lâu. Bên cạnh đó, nó được trang bị GPS cùng với tính năng tự tránh chướng ngại vật nên dù người dùng có điều khiển cho nó đâm vào tường nhưng nó vẫn chỉ dừng cách bức tường khoảng cách 2m. Chất lượng hình ảnh được truyền về cũng rất sắc nét và chân thực. Nó có khả năng quay phim ở độ phân giải 4K. Cùng với đó là các camera phụ kèm theo cho phép ghi lại hình ảnh 3D của không gian xung quanh.

Phantom 4 Pro

Về thiết kế, Phantom 4 Pro không có gì khác biệt nhiều so với Phantom 4, thậm chí nó gần như được giữ nguyên. Lí do là do các thiết bị này được ra mắt cách nhau một thời gian khá ngắn. Hơn nữa, thiết kế của Phantom 4 đã khá hoàn thiện nên việc thay đổi thiết kế là không cần thiết. Tuy nhiên, Phantom 4 Pro được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại như tự động quay về điểm xuất phát, tự động bám theo một vật được chỉ định. Đồng thời nó cũng có thể bay liên tục 28 phút, tốc độ tối đa có thể đạt được là 71km/h.

 Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn sớm tìm được các sản phẩm ưng ý!

Chưa có câu trả lời nào