Snap – Chiếc camera siêu nhỏ nhưng có võ!

Công ty khởi nghiệp Mokacam đang gây sốt cộng đồng công nghệ với sản phẩm camera Snap siêu nhỏ, kích cỡ chỉ bằng miếng bánh quy nhưng lại có khả năng quay video 4K.

Và chiếc camera siêu nhỏ này đang khiến cho cộng đồng Indiegogo “phát sốt”, thu hút được số tiền đầu tư lên đến 63.000 USD, vượt quá 630% dự tính ban đầu và dù còn đến tận 21 ngày nữa mới hết vòng gọi vốn.

Cũng theo Indiegogo, trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít những mẫu camera nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình, được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong di chuyển, quay hành trình, … nhưng điểm chung của những mẫu camera này là dường như chưa thể đạt được kích thước nhỏ nhất có thể, đồng thời chất lượng video của chúng khi quay xong cũng không thực sự tốt.

Nhưng chiếc Snap của Mokacam là một thiết bị hoàn toàn khác, sản phẩm chỉ nặng có 28g, kích cỡ chỉ bằng một miếng bánh quy vuông mà thôi, thực sự nhỏ gọn trong lòng bàn tay bạn và có thể gắn lên mình bạn ở bất cứ chỗ nào để có thể song hành với bạn mọi lúc, mọi nơi với chỉ một nam châm.

Mokacam đã nghiên cứu khá kỹ lưỡng để có thể ghép được tới 288 phụ kiện vào trong chiếc camera có thân hình nhỏ bé này, ngoài ra sản phẩm còn có thể quay video 4K, Slow-mo và cho chất lượng hình ảnh rất tốt, tuy nhiên do máy quá nhỏ nên thời lượng pin của sản phẩm chỉ được 1.5 tiếng.

Hiện chiếc camera Snap của Mokacam đã đạt được giải thưởng reddot và Electronic Industries Award năm 2016, đặc biệt là cộng đồng Indiegogo đang đánh giá rất cao chiếc camera này bởi tính đột phá và kích cỡ quá nhỏ bé của nó.

Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích đến các bạn!

Đỗ Huy Sơn
Đỗ Huy Sơn
Trả lời 6 năm trước

Hàng xài bền rất đẹp, phù hợp với túi tiền.