TIVI tầm 42-50 inch nên mua LCD hay Plasma ?

Em đang muốn mua 1 chiếc TV để phục vụ cho WC này.

Hiện nay em đang cân nhắc giữa LCD và Plasma, nay muốn hỏi các bác là nên chọn loại nào vì trong tầm 42-50" em thấy LCD và Plasma giá chênh nhau nhièu quá, và mục đích chính là em mua xem truyền hình cáp thôi. (Hiện em đang dùng 1 chiếc LCD 32" rồi nên đang hơi nghiêng về Plasma một chút)
Và cũng muốn tham khảo ý kiến các bác là nếu có chọn thì chọn hãng nào?
Rất mong nhận được sự chia sẻ của các bác

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Em chỉ xí xọn tí là cho em đăng kí luôn cái SamSung 32 inh của bác nhé, rô rá bác cứ PM cho em vì em chưa có cái dùng
Cá nhân em thì em vẫn thích LCD vì hỉnh ảnh mịn và độ phân giải cao hơn, nếu bác xem cả DVD và bác mua sẽ ko phải nâng cấp nhiều, an tâm về độ bền.
Còn Plasma là giải pháp hiện tại tối ưu của bác nếu chỉ xem truyền hình cáp, các pha bóng đòi hỏi tốc độ đáp ứng của hình ảnh nhanh, hơn nữa giá cả đang hợp lí, khoảng 18-24 tr của các hãng....Và Pana là sẽ là dối tượng đầu tiên em để mắt tới.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Nếu đặt tiêu chí giá lên trên thì chọn Samsung 50", thỉnh thoảng Pico khuyến mại còn có 25tr, quá hợp lý cho plasma 50" (HD ready thôi)
các hãng Nhật thì giá cao hơn, Pana kiểu dáng ko đẹp lắm so với Hitachi hay Pioneer nhưng giá cũng thấp hơn chút.
Nếu giá ko thành vấn đề thì làm 1 chú Pioneer Kuro 50
Xem bóng đá hay fim hành động miễn chê.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước
Theo em bác nên chọn plasma SS 42. Em đang dùng LCD SS 40F81 dù chất lượng khá hơn plasma SS 42 nhưng giá lại gần gấp đôi.


mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Em vote 1 phiếu cho Plasma Panasonic dòng mới (em vừa xem ở triển lãm điện tử tiêu dùng vừa diễn ra ở Hà nội), chất lượng hình vượt lên trên hết tất cả các em LCD dòng khoảng 30tr đổ lại, hỏi em bán hàng bảo đây là model mới, dòng 42 inch giá 20tr, quá hợp lý, chỉ có 1 điều em hơi ngại là với tình hình điện đóm khó khăn thế này mà em Plasma này tiêu thụ tận 500W thì hơi kinh dị

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Tầm 15 tr là mua dc con 51E470 rồi bác ah.nhưng con đó là model 2012 rồi.tần số quét 600hz , xem đá bóng vs phim hành động mượt nhưng tốn điện mùa hè nó tỏa nhiệt ra thì nóng