Tư vấn mua tivi Samsung cỡ 37~42 inch full HD giá từ 10~15 triệu ?

Nhờ các bác trong forum tư vấn giúp em 1 chú Samsung kích cỡ từ 37~42 inch giá từ 10~15 full HD. Bác nào ở HN tư vấn giùm em chỗ nào mua rẻ, chất lượng, bảo hành chính hãng luôn nhé.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Với kinh phí dự kiến và nhu cầu của bạn như vậy thì có các dòng sản phẩm để bạn lựa chọn.

+ LED : bạn có thể chọn dòng seri 5. Kích cỡ 37" ( UA37D5000 ). Đây là dòng LED phổ thông của Samsung, độ phân giải Full HD, tích hợp đây đủ các kết nối cơ bản phổ biến hiện nay như AV, Component, D-sub, HDMI... ngoài ra có thể kết nối với USB/HDD để thưởng thức các file media ( hình ảnh, nhạc, phim ). Cộng thêm một chức năng khá hay là allshare. Đây là chức năng cho phép bạn chia sẽ các file các file media được lưu trên máy tính hay các thiết bị di động đến TV thông qua mạng LAN không dây hoặc có dây.

+ LCD: bạn có thể chọn dòng LCD thuộc seri 6 37" ( model LA37D650 ). Về chức năng dòng này hỗ trợ nhiều chức năng nổi trội hơn seri 5, ngoài những chức năng cơ bản đã có trên seri 5 , seri 6 có tích hợp thêm nhiều chức năng nổi trội như : internet@ TV, thu được truyền hình DVB-T, khả năng quét hình 100Hz cho chất lượng hình ảnh ở những cảnh chuyển động nhanh trở nên mượt mà hơn.

Tuy nhiên nếu không cần gấp thì bạn nên chờ 1 time để mua dòng sản phẩm mới 2011 của Samsung luôn. Sẽ có nhiều cải tiến mới. Đây là giai đoạn chuyển đổi giữa dòng sản phẩm cũ và mới đó bạn.