Có nên mua TV LCD/LED vào thời điểm này không?

Chào các bạn.

Tôi muốn lên đời TV LCD hoặc LED 40 hoặc 42 inch. Nhưng tôi không biết có nên mua thời điểm này hay không. Tôi đọc báo thì thấy thị trường trầm lắng và ít sản phẩm mới về. Tôi suy nghĩ không biết có nên để cuối năm hẵng mua không, nhưng lại sợ cuối năm giá đắt.

Xin ý kiến mọi người.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Thời điểm trầm lắng của thị trường thì cũng là lúc giá rẻ, các nhà bán lẽ có nhiều đợt giảm giá (tuy chỉ giảm loại lỗi mốt thôi?). Theo tôi bạn nên mua.

Nếu dành ra hơn 20T bạn có thể chọn các loại sau:

- Dòng LCD: chọn loại CX520 của sony...

- Dòng LED : chọn LW5700 là loại 3D thụ động của LG...

Và nhiều loại cao cấp khác nữa tùy theo khả năng. Nhưng 2 loại trên giá rất hợp lý mà chất lượng cũng rất khá.

Chúc bạn sớm có bạn mới nhé.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

Nên hay không là tùy túi tiền của bạn

Thực ra các chương trình giảm giá hay nhằm vào các loại tivi đời đã cũ hoặc kích thước nhỏ (32inch)còn các tivi đời trung và đời mới hiếm khi được giảm.

Trung bình cứ nửa năm thì giá lại giảm đi khoảng 10%-20% nhưng tiền thì lại mất giá hơn. Vì thế khái niệm rẻ hay đắt chỉ là tương đối.

Theo tôi cứ có đủ tiền thì bạn mua luôn xem cho sướng và nên mua Panasonic bởi tương quan

Giá cả - Chất lượng - Hình thức là hợp lý nhất.

Phạm Thu Hà
Phạm Thu Hà
Trả lời 12 năm trước

theo mình thì bạn nên mua thời điểm này luôn đi. thời điểm này chưa phải là thời điểm trầm lắng đâu, bây giờ vẫn hot lắm. không tin bạn cứ tìm hiểu kĩ về hàng LG mà xem. rất nhiều khách hàng mua TV LCD và LED của LG. hàng LG mình thấy rất hợp với túi tiền của người dân mà lại có nhiều ứng dụng cho người dùng. nếu bạn muốn ti vi thì bạn cứ bảo mình. mình sẽ tư vấn hết sức cho bạn :D