Ti vi sam sung LA40A650 bị sọc màn hình?

Gia đình tôi có mua 01 cái tivi samsung LCD LA650 mua từ T2/2009 đến T06/2012 gia đình đi làm từ sáng đến chiều mới về cũng ít xem nhưng cách đây 2 tuần tự nhiên bị sọc hết màn hình k xem được hỏi thợ sửa và hãng samsung hư đèn hình thay hết 13 triệu. vậy thì quá đắt so với mua 01 cái tivi mới cho tôi hỏi có phải hãng sámung độc quyền không cái tivi còn mới nếu sửa như vậy thì bằng mua cái mới à có cách nào giúp cho những người tiêu dùng chúng tôi sửa dụng lại không vì kinh tế thời buổi khó khăn tivi còn mới mà không sửa được, thay thì đắt tiền

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Chiếc Samsung tôi dùng trước đây cũng gần như bị trường hợp gần tương tự, khác chút thế này: ngay chính giữa màn hình có một vệt, định nghĩa vệt này hơi khó nói, nhưng bản chất là nó làm hai mảng một nửa bên này và một nửa bên kia có độ sáng khác nhau. Ban đầu nhìn kỹ mới biết, sau đó càng ngày càng rõ hơn. Tuy vậy, nhưng khi xem TV hoặc xem phim thì vẫn rất khó nhận ra, chỉ khi có hình ảnh tĩnh ít chuyển động thì mới phát hiện ra thôi.

Nếu vẫn còn trong thời gian bảo hành, bạn gọi ngay số service của Samsung. Họ sẽ cử người đến kiểm tra trực tiếp tại nhà cho bạn!

Trong trường hợp của tôi ở trên, sau khi đã kiểm tra kỹ, họ thay toàn bộ panel. Hôm đầu họ chỉ check xem lỗi gì, sau đó họ về và đăng ký với Samsung thời điểm nhận được Panel, hẹn lại mình ngày có panel để thay, thời gian thay rất nhanh, thay xong coi như là có TV mới. Không ảnh hưởng gì đến chất lượng sản phẩm!

Chiếc Samsung tôi đang dùng khi bị bệnh đó là sau gần 1 năm, kể từ khi thay xong, đến giờ vẫn thấy không vấn đề gì, xem TV, xem phim HD, nhẩy Kinnect vẫn đẹp!

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Cái này trước đây con LCD 40W550A Sony nhà em cũng bị. Đó là hiện tượng màn hình bị lỗi.
Với lỗi này không có cách khắc phục dc vì bị sọc dọc hay ngang đều phải thay màn hình hết thay toàn bộ màn hình. còn kết cấu bên trong và phần vỏ thì dc giữ nguyên . Còn phần chi phí em k biết hết bao nhiêu vì cái LCD nhà em trc bị dc thay mới vì còn thời hạn bảo hành, hãng đến thay mới hoàn toàn.
cái này bác liên hệ với hãng xem còn thời hạn bảo hành họ sẽ phải thay mới cho mình còn k thì phải hỏi họ mua nền màn hình khác thay thế.
Bác bị giống em ở cái điểm mùa nồm vừa qua đi là bị dính đòn, em thay thế năm ngoái cũng vào thời điểm này, ( sơm hơn 1 tí),.
Bac liên hệ thử với hãng xem, chúc bác tìm ra phương án.