Những tính năng độc đáo từ chiếc TV có thể bạn chưa biết

Thế giới số bùng nổ, tự nhiên cảm thấy chiếc TV trở thành một thứ đồ cũ kĩ, nhàm chán, dù thật ra có hàng ti tỉ thứ hay ho đến từ chiếc TV của nhà, với cổng kết nối USB, thậm chí có khả năng đầy “vi diệu” như sạc pin điện thoại, phát wifi, cụ thể ra sao bạn đọc hãy cùng vatgia theo dõi bài tổng hợp ở dưới các tính năng độc đáo từ chiếc TV có thể bạn chưa biết.

Ngày nay, các dòng tivi thông mình hầu hết đều được tích hợp khá nhiều loại kết nối ngoại vi như HDMI, VGA, MHL, NFC, Bluetooth, cổng USB, và với chiếc Tivi có cổng USB thì bạn có thể sạc pin điện thoại bằng cách sử dụng một đầu adapter sạc bất kì lúc nào cần đến, đảm bảo điện thoại của bạn sẽ được sạc đầy pin trong vòng chỉ hơn một tiếng đồng hồ.

Ngoài ra, về hầu hết các mẫu laptop thế hệ mới hiện cũng được trang bị khả năng xuất tín hiệu AV thông qua đường HDMI, đây là một giao tiếp kết nối tiện dụng khi mang tới chất lượng hình ảnh Full HD chất lượng âm thanh sống động, ấn tượng, trong trường hợp muốn sử dụng TV để thay thế hoặc thêm vào hệ thống màn hình máy tính của mình, hãy cân nhắc các yếu tố như cổng kết nối, độ phân giải, mật độ điểm ảnh và kích thước trước khi chọn sản phẩm ưng ý. 

Một tiện ích không quá bất ngờ khác của TV ngày nay là khả năng sao lưu dữ liệu từ USB sang Tivi, với một số dòng Smart tivi TCL 2016 điển hình như TCL Z2, TCL C1 bạn có thể chép nội dung từ USB lên tivi hoặc ngược lại, chép từ tivi vào USB một cách dễ dàng nhanh chóng trong ít phút chỉ việc cắm vào 2 USB trực tiếp vào 2 cổng USB trên tivi và thực hiện đúng theo những hướng dẫn xuất hiện trên màn hình tivi.

Cuối cùng, đây là một bất ngờ lớn, cổng USB Tivi còn chức năng kết nối, phát wifi, vì hiện vẫn có một số dòng tivi không hỗ trợ trực tiếp wifi mà phải sử dụng cổng USB để ghép nối với USB wifi và phát wifi, cho nên cổng USB ở mặt này còn có thể mang đến tiện ích chính là giúp bạn truy cập vào internet thông qua ghép nối USB wifi. 

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, chúc bạn có những trải nghiệm thích thú với chiếc TV nhà mình. Dưới đây là một số mẫu smart TV đang hot bạn có thể tham khảo:

http://vatgia.com/home/smart+tivi.spvg

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào