Ưu và nhược điểm của FPT Play Box 2017, bạn có biết?

Những ngày gần đây, thị trường đồ điện tử đang rất quan tâm đến sản phẩm mới đến từ FPT. Đó chính là FPT Play box.

FPT play box là sản phẩm công nghệ cao cấp có thiết kế nhỏ gọn, tiện di động, đa chức năng, cung cấp nhiều nội dung hấp dẫn và kết hợp được cùng mọi loại TV. Ưu điểm nổi trội nhất ở FPT Play Box là khả năng nâng cấp những chiếc TV thông thường thành Smart TV với giá cả phải chăng, đồng thời cung cấp nhiều chức năng mới, mang lại trải nghiệm tự do và độc đáo cho người xem truyền hình.

Bài viết dưới đây sẽ điểm qua ưu và nhược điểm của FPT play box 2017.

  1. Ưu điểm

FPT Play Box 2017 rất dễ sử dụng với giao diện tiếng việt thuần túy, thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và tương thích với tất cả đường truyền internet.Khi sử dụng FPT play box, khách hàng không phải trả phí thuê bao tháng, đồng thời trải nghiệm nội dung đa dạng và đặc sắc ở mọi lĩnh vực với hơn 120 kênh truyền hình độ nét cao, hàng ngàn bộ phim hấp dẫn và các video trên Youtube.

  1. Khuyết điểm

Mặc dù có nhiều bước cải tiến nhưng FPT Play Box vẫn còn đó một số thiếu sót và hạn chế.

Thiết bị có một số hạn chế khiến người dụng ngại ngần sử dụng như việc không thể tải các ứng dụng khác từ Google (do FPT sử dụng nguồn dữ liệu riêng), RAM 1GB khá thấp, thiếu sự phân nhóm theo chủ đề đối với các kênh ti vi và thường xuyên mắc lỗi phụ đề ở các ứng dụng xem phim HD.

 Hi vọng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào