TV 4K gần 100 inch dáng siêu mỏng của LG

Với tên tuổi lão làng của mình trong giới công nghệ, LG đã cải tiến dòng TV LED Ultra HD 4K của mình và cho ra mắt loạt sản phẩm mới gây tiếng vang trong làng công nghệ. Kích thước 98 inch cực lớn đã tạo sự ấn tượng của phiên bản TV này với toàn thế giới công nghệ ngay từ khi ra mắt vào năm 2015.

Ngoài ra, thiết kế của mẫu TV này cũng có những điểm tạo ấn tượng khác như chân đế kim loại dạng khung tranh cách điệu bắt mắt cùng khung viền bao quanh màn hình được bọc kim loại sáng bóng tạo nên một vẻ đẹp vô cùng tinh tế và sang trọng.

Một loạt mẫu TV chất lượng cao siêu mỏng tung ra đồng loạt vào năm 2015 của hãng này đều tạo nên thành công không nhỏ xuất phát cả từ thiết kế đẹp bắt mắt và cả những ứng dụng công nghệ tân tiến nhất. Đây chính là một thương hiệu đáng tin cậy trong dòng sản phẩm này, như bạn vẫn biết.

Chất lượng màu sắc của những mẫu TV này cũng thể hiện đẳng cấp riêng biệt của LG với độ chân thực, màu sắc tươi tắn, rõ nét và độ phân giải hình ảnh cao. NGoài ra chất lượng âm thanh cũng là điều đáng khen ngợi dành cho mẫu sản phẩm này, không phải ngẫu nhiên mà LG có thể trụ vững trong giới công nghệ trong suốt thời gian qua.

Cùng với ứng dụng kết nối mạng cực nhanh và sự đa dạng về các kênh, đây chính là những mẫu TV xứng đáng để bạn sở hữu cho gia đình mình. Hãy sở hữu ngay một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn hiện có bán trên vatgia.com nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào