Khám phá tivi Samsung 40K5500

Có độ hiển thị sắc nét, kết nối internet nhanh chóng, Samsung 40K5500 chính là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.

Samsung 40K5500 sở hữu màn hình kích thước lên tới 40 inch, được bao bọc bởi các đường viền mảnh, tinh tế đem lại góc nhìn rộng và thiết kế chân đế viền kim loại cao cấp, mạnh mẽ, hài hòa.

Tần số quét cao 100 Hz có hiệu quả trong việc khắc phục các vấn đề nhiễu nhòe, len hình, rung giật hay đứt quãng, cùng công nghệ khử nhiễu hình ảnh hiện đại đem đến thế giới hình ảnh sắc nét và chính xác đến từng chi tiết.

Tivi sử dụng hệ điều hành Tizen OS thông minh và thân thiện với tốc độ xử lí thần tốc cho phép người dùng truy cập nhanh chóng những chương trình yêu thích mà không mất thời gian

Ngoài ra, tivi cũng có khả năng kết nối AV, Compenent, HDMI, DVI và USB cho phép truyền tải và phát dữ liệu lên màn hình ti vi đúng theo kích thước gốc của nội dung nhưng độ phân giải được nâng lên chuẩn FHD.

Đặc biệt, việc truy cập được internet cũng giúp bạn đa dạng hóa kho giải trí hấp dẫn, giúp người dùng tha hồ xem phim, nghe nhạc hay hát karaoke.

Có thể thấy, chiếc tivi Samsung 40K5500 mang lại khả năng giải trí cao như vậy, tại sao bạn không sắm cho gia đình một chiếc nhỉ?

Chưa có câu trả lời nào