TV của LG ở năm 2018 sẽ ghi dấu ấn bởi thông minh và nhanh hơn

Trong năm 2018, dòng TV của LG  không những có khả năng xử lý màu tốt nhờ trang bị vi xử lý thế hệ mới, đi cùng hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, mà còn tích hợp trợ lý ảo Google Assistant giúp TV thông minh hơn.

Dòng chip xử lý Alpha 9 vừa chính thức được hãng LG giới thiệu và con chip này sẽ được sử dụng cho dòng TV OLED sẽ được trình làng trong năm 2018. Dòng chip thế hệ mới này có khả năng xử lý màu sắc tốt hơn, và hiệu năng xử lý mạnh mẽ mà con chip này dành cho công nghệ Trí tuệ Nhân tạo AI. Bên cạnh đó, cơ chế giảm nhiễu 4 bước cũng được tích hợp trên dòng TV năm nay. Những cảnh hành động tốc độ cao chiếu trên TV OLED rất mượt bởi sự trợ giúp của  Alpha 9 mang đến tốc độ hiển thị lên đến 120 khung hình/giây.

Ngoài sở hữu dòng chip xử lý thế hệ mới,thì hình ảnh và âm thanh trên TV OLED 2018 còn được LG tích hợp nhiều công nghệ tốt nhất như công nghệ hình ảnh HDR 10, công nghệ âm thanh Dolby Vision. Đặc biệt, người dùng cũng có thể điều khiển TV qua giọng nói nhờ hệ sinh thái thông minh ThinQ.

 

Chưa có câu trả lời nào