Sắp tết mua TV cần lưu ý những điều gì?

Dịp cận tết là thời điểm các gia đình đổ xô đi mua sắm các thiết bị công nghệ cho gia đình như TV, tủ lạnh, máy điều hòa,... và đúng là thời điểm này thì các siêu thị điện máy đã áp dụng nhiều chương trình khuyến mại để câu kéo khách hàng về với siêu thị của mình. Tuy nhiên 2018 này nên mua TV gì và như thế nào thì cũng cần phải suy nghĩ, hãy xem gợi ý của Vatgia.com nhé:

Chất lượng hình ảnh:

- Hình ảnh là yếu tố quan trọng của 1 chiếc TV, nếu như 1 chiếc TV có dải màu xấu thì chất lượng xe TV sẽ cực tệ.

- Ánh sáng cũng là 1 phần yếu tố tạo nên màu sắc của TV, nếu dải màu mà đẹp đến mấy nhưng ánh sáng tệ thì cũng không thể có được hình ảnh chất lượng cao. Vậy nên yếu tố chất lượng hình ảnh cần đặt lên hàng đầu.

Tính năng kho ứng dụng của chiếc TV:

- Với gia đình có nhiều thế hệ, đa hệ thì nhất định sẽ có những thành viên lớn uổi nhất và những thành viên nhỏ tuổi nhất. Vậy thì những em bé luôn muốn được xem các chương trình liên quan đến giải trí, học tập và các trò chơi vui nhộn. Vậy nên hãy tìm kiếm giải pháp từ 1 chiếc TV tích hợp cả các úng ư dụng hữu ích đối với trẻ em nữa nhé thay vì độc mỗi người lớn.

Thiết kế phòng để đặt TV hợp lý nhất

- Nếu bạn muốn treo tường thì nên hợp lý hóa vị trí treo TV để có thể xem và theo dõi chương trình TV một cách thoải mái nhất

- Nếu muốn đặt kệ thì nên mua 1 chiếc kệ thiết kế đẹp và có thể trang trí được luôn. Ngoài ra cũng có thể mua 1 chiếc tủ gỗ để đặt TV luôn cũng là ý tưởng tốt.

Trên đây là những tiêu chí mà bạn không nên bỏ qua khi chọn lựa 1 chiếc TV cho gia đình mình dịp tết 2018 này. Hãy theo dõi các bài viết khác của chúng tôi nhiều hơn nữa nhé!

Chưa có câu trả lời nào