5 tính năng nổi trội của chiếc Smart Tivi của Samsung

Ngoài những tính năng mà các smart tivi khác đều có như kết nối mạng internet, tải ứng dụng hay chiếu màn hình điện thoại lên tivi… Chiếc smart tivi còn có các tính năng khác vô cùng nổi bật sau:

1 – Nghe nhạc HD

Âm thanh ở dạng phân giải cao là một chuẩn âm thanh vượt trội mà nhiều người hiện nay đang rất thích thú vì âm thanh phát ra sống động và đa chiều hơn rất nhiều.

Với tivi Samsung, bạn không cần phải trang bị một bộ loa rời mà chỉ cần thiết lập chế độ âm nhạc HD bằng các bước đơn giản sau:

Bước 1: Menu chọn Âm thanh.

Bước 2: Chọn Cài đặt bổ sung trong mục âm thanh

Bước 3: Chọn Bật ở chế độ Âm thanh HD

2 – Chiếu màn hình TV xuống điện thoại

Chiếu màn hình điện thoại lên TV là chức năng đơn giản, nhưng Samsung hỗ trợ chiếu màn hình TV xuống chiếc điện thoại Samsung của bạn.

3 – Tắt màn hình TV nhưng vẫn có tiếng

Khi nhu cầu của người dùng chỉ là nghe mà không cần tiếng? TV Samsung có thể đáp ứng nhu cầu này cho bạn bằng cách rất đơn giản. Bạn chỉ cần chọn Menu, chọn mục Hình ảnh và chọn Tắt hình ảnh tại đây.

4 – Tính năng quét virus

Những mối nguy hại của những chiếc TV kết nối mạng là không thể tránh khỏi. Chiếc TV Samsung hiểu rõ điều đó và tích hợp tính năng quét virus cho TV, bạn chỉ cần thực hiện các bước:

Bước 1: Chọn Menu

Bước 2: Chọn Hệ thống - Bảo mật thông tin - Quét                   

Bước 3: Sau đó TV sẽ tiến hành quét toàn bộ TV và các thiết bị kết nối, nếu có virus, TV sẽ hiển thị thông tin lên màn hình.

Bước 4: Chọn mã độc và ấn Cách ly

5 – Tính năng tiết kiệm điện

Smart tivi của Samsung có tính năng cho phép người dùng tiết kiệm điện năng khi sử dụng, giảm thiểu tiền điện hàng tháng và nâng cao tuổi thọ cho chiếc TV nhà bạn.

Bạn chỉ cần chọn Menu - Hệ thống - Giải pháp tiết kiệm pin.

Sau đó, chiếc tivi của bạn sẽ đưa ra các lwuaj chọn như: Tiết kiệm điện (điều chỉnh độ sáng TV); Cảm biến Eco (điều chỉnh độ sáng theo môi trường); Không có tín hiệu chờ; Tự động tắt nguồn (TV sẽ tự tắt khi không có thao tác gì); Motion Lightning (Điều chỉnh độ sáng theo chuyển động trên màn hình).

Trên đây là một số những tính năng mà Smart Tivi của Samsung có được. Để biết thêm thông tin và có những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào