Dưới 20 triệu vẫn có TV 50 inch xem World Cup

World Cup đã khai mạc và lan tỏa sức nóng đến người yêu bóng đá, thị trường tivi vì thế cũng nóng lên với những hình thức và mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh thu hút người tiêu dùng. Cùng Vatgia.com điểm qua những mẫu TV 50 inch cho bạn đón xem những trận cầu kinh điển diễn ra tại Nga ngay nhà mình.

Sony 4K KD-49X7500F 49 inch

Trung thành với thiết kế tối giản nhưng cứng cáp do khung viền được bo và mạ nhôm cho vẻ ngoài hài hòa và phù hợp với những không gian phòng khách mang vẻ hiện đại. Chiếc tivi của Sony này hỗ trợ độ phân giải Ultra HD 4K đi kèm công nghệ 4K HDR hấp dẫn giúp bạn có trải nghiệm xem đá bóng chân thực hơn.

Samsung 4K SmartTV cong UA49NU7300 49 inch

Đây là chiếc TV với thiết kế màn hình cong giúp mang lại những hiệu ứng trang trí độc đáo cho căn phòng, đồng thời mang lại cho bạn trải nghiệm hình ảnh sâu hơn, đồng nhất và tập trung mọi hướng cho người xem chính diện.

LG 49UK7500 49 inch

Thiết kế tân thời cùng màu sắc hiện đại của mẫu tivi 4K đến từ LG này sẽ không chỉ mang lại cho bạn chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, mà còn giúp căn phòng bạn bừng sáng, cho gia đình những phút giây quay quần với mùa bóng thật thú vị và vui vẻ. Màn hình to 49 inch đi kèm chất lượng Ultra HD 4K và hàng loạt công nghệ hình ảnh khác chính là điểm cộng lớn của chiếc tivi này.

Panasonic TH-49FX700V

Đây không chỉ là chiếc tivi thông minh đến từ tập đoàn Panasonic mà còn là chiếc tivi tập trung vào giao diện My Home Screen 3.0 thân thiện và dễ sử dụng nhờ các tính năng được cá nhân hóa. Tivi có sẵn các trình duyệt mặc định gần giống một chiếc điện thoại và bạn cũng có thể cài đặt thêm các ứng dụng khác cho những trải nghiệm của bản thân.

Độ phân giải 4K cùng việc sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn được cải thiện và màu sắc rực rỡ, sắc nét hơn.

Toshiba 49U9750VN 49 inch

Mang phong cách tối giản đậm nét Nhật Bản, chiếc tivi của thương hiệu Toshiba này có ngôn ngữ thiết kế dựa trên “Lounge Style Concept” là ngôn ngữ sử dụng những đường thẳng ngang dọc tạn nên sự hài hòa với không gian và hệ thống loa được tối giản.

Hỗ trợ độ phân giải Ultra HD 4K đi kèm CEVO 4K Engine cho bạn những khung hình chân thực, tự nhiên với trải nghiệm trên sân cỏ sắc nét.

Giá bán của những mẫu tivi trên đều không quá 20 triệu, giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn sắm được cho gia đình một chiếc tivi thông minh để thưởng thức những giờ bóng lăn thật thú vị của mùa World Cup năm nay.

Chưa có câu trả lời nào