Tiêu chí chọn mua TV sao cho chuẩn nhất

TV là món đồ cần thiết mà gia đình nào cũng phải có để đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi thành viên. Tuy rằng hiện tại chất lượng chung của thị trường TV Việt Nam đã tốt lên rất nhiều, nhưng bạn cũng nên bỏ túi những tiêu chí sau đây để chọn được chiếc TV ưng ý nhất cho gia đình.

Kích thước màn hình lớn

Thật sự, màn hình lớn lúc nào cũng đem lại cảm giác thích thú, rõ nét hơn hẳn màn hình nhỏ. Những chi tiết, đường nét, chuyển động của nhân vật trên TV cũng vì thế mà trở nên chân thực, sống động như cảnh thật.

Độ phân giải cao

Giống như việc bạn đi trong sương mù cực kì khó chịu thì việc bạn đi giữa tiết trời quang đãng sẽ thoải mái hơn rất nhiều. Độ phân giải cao dẫn đến chế độ hình ảnh cực sắc nét. Đồng thời, bạn cũng có thể tìm mua TV 4K để có được chất lượng tốt nhất.

Tần số quét cao

Những pha rượt đuổi trong bộ phim hành động, những tình huống tranh bóng chỉ xảy ra trong tích tắc luôn là những điều đặc biệt tạo nên sức hút đối với người xem. Chính vì vậy mà nếu TV nhà bạn có trang bị công nghệ quét hình chất lượng cao thì hình ảnh hiển thị sẽ mượt mà và chân thực như đang được chứng kiến trực tiếp mọi thứ tại hậu trường.

Tần số quét nhỏ nhất mà bạn có thể tạm ghi nhận là 60Hz – đảm bảo được chuyển động nhanh mà vẫn có độ sắc nét riêng biệt.

Những tiêu chí trên tuy chưa phải là tất cả nhưng chắc chắn sẽ là kim chỉ nan giúp bạn chọn được một chiếc TV chuẩn, chất lượng và vô cùng vừa ý cả nhà.

Chưa có câu trả lời nào