TOP 3 model smart tivi 43 inch chất lượng tốt nhất hiện nay

Với không gian diện tích căn hộ vừa và nhỏ thì top 3 model smart tivi 43 inch có chất lượng vượt trội dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình.

Smart tivi LG 4K 43UJ632T 43 inch

Smart tivi LG 4K 43UJ632T 43 inch mang trong mình kiểu dáng hiện đại, đầy phong cách với tông màu đen sang trọng, quý phái, tạo nên điểm nhấn ấn tượng trong phong ngôn ngữ thiết kế nội thất cho ngôi nhà bạn. Bên cạnh đó, chân đế của tivi cũng được tạo kiểu hình chữ V úp ngược, cho phép smart tivi 4K có thể trụ vững ở nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.

Smart tivi Sony KDL43W750E 43 inch

Smart tivi Sony KDL43W750E 43 inch sở hữu thiết kế viền màn hình mỏng ấn tượng, tạo nên cảm giác mạnh mẽ, hiện đại. Hơn nữa, smart tivi còn được trang bị chân đế nhỏ gọn tinh tế nhưng vẫn không kém phần vững chãi, nhờ đó giúp tivi Sony có thể đứng vững được trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.

Chiếc smart tivi Sony KDL43W750E có màn hình với kích thước 43 inch cùng độ phân giải Full HD, cho hình ảnh rực rỡ, sắc nét. Ngoài ra, Sony còn phần mềm trên tivi của mình các công nghệ hình ảnh tiên tiến.

Smart tivi Sony 4K KD43X7500E 43 inch

Smart tivi Sony 4K KD43X7500E sở hữu kiểu dáng tinh tế, thời trang cùng với kích thước màn hình rộng 43 inch, kết hợp khung viền chắc chắn, sắc sảo và tông màu đen quý phái. Không chỉ được đầu tư về thiết kế hiện đại mà Sony cũng đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến chất lượng của sản phẩm thông qua các công nghệ hiện đại.

Bạn còn băn khoăn gì khi không sở hữu ngay cho gia đình mình một chiếc smart tivi hiện đại, thời thượng này.

 

 

Chưa có câu trả lời nào