Top 3 tivi đáng mua nhất xuân 2019

Mỗi khi tết đến xuân về, các gia đình đều muốn tân trang nhà cửa đón năm mới và nhu cầu mua sắm các đồ gia dụng như tivi hay tủ lạnh lại tăng cao. Thế nhưng lựa chọn chiếc tivi nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình cũng đang là một vấn đề đau đầu đối với bạn khi thị trường tivi ngày càng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Vậy hãy tham khảo top 4 tivi đáng mua nhất xuân 2019 để có thêm một số lựa chọn cho gia đình nhé.

1. Tại sao nên mua tivi vào cuối năm?

Thời điểm cuối năm cũ đầu năm mới thường là thời điểm các thương hiệu ra mắt sản phẩm mới với nhiều cải tiến về tính năng và công nghệ cùng với thời gian mà nhiều ưu đãi khuyến mãi lớn diễn ra nên đây sẽ là khoảng thời gian mà các gia đình có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm đời mới nhất, phù hợp với nhu cầu giải trí và trải nghiệm công nghệ của các thành viên. Ở Việt Nam, hiện nay nhiều gia đình lựa chọn mua trên các trang thương mại điện tử cũng như ở các chuỗi siêu thị điện máy lớn để tiết kiệm thời gian di chuyển, lại có nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Hàng loạt sản phẩm tivi được ưu đãi dịp cuối năm

2. Những chiếc smart tivi bán chạy nhất hiện nay

2.1 Smart Tivi 8K Sharp 70 inch LC-70XU830X – Giá tham khảo: 160.000.000đ

Đứng ở top 1 trong những chiếc tivi đáng mua nhất năm 2019 nên chắc chắn một điều rằng đây là chiếc tivi có chất lượng hình ảnh đẳng cấp nhất hiện nay. Chiếc smart tivi này đem lại những hình ảnh rất sống động, trung thực và sắc nét cho người dùng nhờ sự kết hợp giữa công nghệ độc quyền Quattron Pro của Sharp với tấm nền màn hình 4K và tính năng Rich Colour Pro giúp tái tạo dải màu rộng hơn.

Kết quả hình ảnh cho 2.1 Smart Tivi 8K Sharp 70 inch LC-70XU830X – Giá tham khảo: 160.000.000đ

Smart Tivi 8K Sharp có chất lượng hình ảnh “siêu đỉnh”

Tất nhiên là với những tính năng ưu việt như vậy thì giá của chiếc tivi này đắt hơn khá nhiều so với một chiếc smart tivi thông thường là điều có thể đoán trước được. Nếu bạn có mức ngân sách thấp hơn thì có thể căn nhắc thêm về một số lựa chọn bên dưới này nữa nhé.

3. Những chiếc tivi đáp ứng tiêu chí ngon bổ rẻ

a. Sony 55X7000F

Kết quả hình ảnh cho a. Sony 55X7000F

Đây là một chiếc tivi ở phân khúc giá tầm trung nhưng được ứng dụng công nghệ 4K X-Reality PRO giúp tăng cường độ sắc nét của hình ảnh và nâng cấp chất lượng hiển thị gần chuẩn 4K nhất.

b. Chiếc Smart Tivi OLED 4K LG 55 inch 55C8PTA

Kết quả hình ảnh cho b. Chiếc Smart Tivi OLED 4K LG 55 inch 55C8PTA

Và tất nhiên sẽ thật là thiếu sót khi không kể đến hệ thống âm thanh vô cùng tối ưu của sản phẩm smart tivi LG . Sản phẩm có ưu thế vượt trội hơn nhờ hệ thống Dolby Atmos giúp tạo ra chất âm mạnh mẽ, chi tiết rõ ràng gần như bạn có thể hoàn toàn hòa mình vào không gian phim ảnh tựa như ngoài rạp với những tiếng vo ve của những con dế xung quanh bạn, con quái vật đang gầm gừ từ phía sau, hoặc tiếng động cơ rít gầm của một chiếc máy bay đang bay trên cao,….

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm tivi phù hợp nhất với gia đình bạn để có một cái tết viên mãn nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào