Tại sao bạn nên mua một chiếc TV Samsung 4K?

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc TV 4K, thì ngày hôm nay, Vatgia sẽ cùng các bạn tìm hiểu những lý do tại sao bạn nên mua chiếc TV với hình ảnh sống động, âm thanh chất lượng và tính năng giải trí đỉnh cao này nhé!

1. Chất lượng hình ảnh sống động, sắc nét, chi tiết và rực rỡ

Một trong những ưu điểm của TV Samsung là luôn có sắc màu rực rỡ, bắt mắt cùng hình ảnh chân thực và sống động.

Được trang bị độ nét Ultra HD 4K, dòng TV này có độ nét đặc biệt ấn tượng, với độ nét lên gấp 4 lần dòng TV Full HD. Đặc biệt hơn, nếu video mà bạn đang xem chỉ đạt được độ né HD hoặc Full HD, nếu cho qua TV này sẽ được nâng cấp lên độ nét gần chuẩn 4K.

Tiêu biểu hơn có thể kể đến công nghệ HDR và màn hình chấm lượng tử được Samsung phát triển và tích hợp vào dòng TV này, tạo nên chất lượng hình ảnh tuyệt hảo, đa dạng và phong phú.

2. Samsung Smart TVđược hỗ trợ bởi giao diện Tizen với tốc độ xử lý mượt mà

Hầu hết các Smart TV 4K Samsung đều được hỗ trợ vi xử lý 4 nhân, nâng cao tốc độ xử lý và thao tác trên TV được nhanh gọn và mượt mà, phù hợp cho các tính năng như duyệt web, chơi game…

3. Kho ứng dụng đa dạng

Với một kho ứng dụng đồ sộ, TV Samsung 4K sẽ hỗ trợ nhiều tính năng như duyệt web, xem phim, video, nghe nhạc… thông qua các ứng dụng như FPT Play, Youtube, Netflix…

4. Khả năng kết nối với điện thoại không thông qua dây cáp

Với ứng dụng Samsung SmartView, bạn có thể kết nối một chiếc Smart TV Samsung với điện thoại của bạn, giúp bạn nhập số, chưc một cách hiệu quả và phóng âm thành, hình ảnh từ điện thoại lên TV.

TV còn hỗ trợ tính năng Screen Mirroring và một số tính năng không dây khác như DLNA hay Wifi Direct.

5. Khả năng kết nối với nhiều thiết bị khác

Bạn hoàn toàn có thể cắm các thiết bị khác như Usb, laptop, loa, đài, dàn máy… với TV để có thể xem phim, nghe nhạc…

6. Thiết kế đẳng cấp, giá thành và kích cỡ đa dạng

TV Samsung 4K sỡ hữu thiết kế chân đế đầy sắc sảo, sang trọng và tinh tế.

Kích thước dòng TV này rất đa dạng, dao động từ 40 inch đến 80 inch. Về giá thành, TV Samsung 4K có giá cả dao động từ dưới 10 triệu cho đến 40, 50 triệu, chắc chắn sẽ thỏa mãn được điều kiện kinh tế của mọi đối tượng khách hàng.

Chưa có câu trả lời nào