Tính năng nổi bật của chiếc TV cao cấp Samsung KS9000 – TV SUHD?

Nối tiếp sau thành công lớn của sản phẩm TV dòng SUHD năm 2015, Samsung tiếp tục nghiên cứu và phát triển công nghệ này với tên SUHD 2016 có5 model. Trong đó không thể không nhắc tới KS9000. Đây là chiếc TV cao cấp 4K,  sở hữu màn hình cong có 2 phiên bản là 55 inch và 65 inch. Với giá thành từ 70 triệu với mẫu 55 inch, 100 triệu với màn hình 65 inch, đây là dòng TV dành cho những người dùng có niềm đam mê chất lượng hình ảnh và có thu nhập cao.

Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên về TV KS9000 chính là màn hình siêu mỏng – đây là chuếc TV sở hữu màn hình mỏng nhất trên thế giới cho tới thời điểm hiện tại, hình ảnh dường như hòa lẫn với không gian nhờ kích thước của viền rất nhỏ (benzel-less). Dù màn hình mỏng cả ở cạnh và mặt sau tuy nhiên vẫn chắc chắn và cứng cáp nhờ phần mặt sau, viền màn hình, chân đế đều được trang bị khung kim loại.

Các thiết bị kết nối không còn rắc rối như những sản phẩm TV khác mà Samsung đã tích hợp và rút gọn đến mức tối giản, tất cả các dây chỉ nằm trong 1 chiếc hộp, không có qúa nhiều ốc vít cố định nên ngay cả mặt của KS9000 cũng trở nên đẹp kì lạ. Chân đế hình chữ Y được làm từ kim loại phủ sáng  giúp giữ cố định và chắc chắc, tuy nhiên khả năng để xoay hay hạ góc hơi hạn chế.

Chất lượng hình ảnh hòan toàn chinh phục cả với những người khó tính nhất. Màn hình được trang bị công nghệ LCD LED, sử dụng tấm nền Quantum dot, công nghệ tiêu chuẩn dành cho dòng TV 4K HDR1000. Hình ảnh sắc nét, chân thực và đầy sống động, độ tương phản cao, có màu đen rất sâu.  Khung hình có màu sắc đồng nhất, không có hiện tượng bị loang nổ . Bộ lọc chống phản xạ được trang bị thêm giúp KS9000 phát ra hình ảnh đẹp đẹp hoàn hảo dù có thưởng thức ở góc nào đi nữa.

Hệ thống loa nằm trong khung viền TV có chất lượng rất tốt. Người dùng có thể sễ dàng truy cập các trình duyệt, dịch vụ internet, trò chuyện hay chơi game nhờ bộ xử lí 4 nhân giúp các thao tác trên màn hình rất mượt mà và nhanh chóng.  Ngoài điểu khiển TV bằng chiếc remote được tối giản hóa, người dùng còn có thể điều khiển bằng giọng nói.

Tuy giá cho1 chiếc TV KS9000 cao nhưng với vẻ ngoài cũng những tính năng gần như hoàn hảo tuyệt đối, đây xứng đánh là chiếc TV cao cấp của Samsung mà bạn không thể bỏ lỡ.

Chưa có câu trả lời nào