Điều tuyệt vời nhất của Samsung TV QLED?

TV QLED đang là sản phẩm công nghệ được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia và chiếm cảm tình lớn bởi khách hàng bởi những vượt trội nổi bật so với các dòng TV khác, chất lượng siêu hoàn hảo, kiểu dáng thiết kế hiện đại, cuốn hút cùng mẫu mã vô cùng đa dạng cho người dùng lựa chọn.

Chất lượng hiển thị của TV QLED khác biệt hẳn,  gây ấn tượng cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Khi quyết định mua một chiếc TV, chất lượng hình ảnh và khả năng hiển thị là hai tính năng quan trọng nhất người dùng cần quan tâm.  QLED TV là sản phẩm hoàn hảo được nghiên cứu và phát triển bởi nahf sản xuất công nghệ hàng đầu thế giới Samsung.

TV QLED được trang bị bằng tấm nền LED, phủ thêm một lớp tấm chấm lượng tử. Nhờ trang bị các điểm ảnh nhỏ có kích thước siêu nhỏ chỉ từ 2 tới 10nm giúp màn hình  hiển thị vô cùng ấn tượng với các dải màu đa dạng, có độ tương phản rất cao.

Độ sáng là điểm mạnh lớn của TV QLED sau độ phân giải. Độ sáng của sản phẩm cao gấp hai lần so với các loại TV thông thường khác với cường độ 1500-2000 nit giúp các hình ảnh hiển thị đầy sống động và chân thực đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người xem. Tuy độ sáng cao nhưng không hề gây lóa nhờ được trang bị lớp phim chống chói. Nhờ tấm nền này, giúp phản xạ ánh sáng được giảm giúp bảo vệ mắt cho người xem.

Ngoài ra, góc nhìn cũng là thế mạnh ăn đứt các dòng TV khác. Với góc nhìn rộng, màu sắc chuẩn từ mọi góc nhìn, không hề có hiện tượng màu bị giảm hay hiển thị sai khi thay đổi các góc nhìn.

Phong cách thiết kế của TV QLED được Samsung rất chú trọng với thiết kế hiện đại, sang trọng, tiện nghi và phù hợp với mọi gian phòng.  Tuy nhìn chính diện sản phẩm có phần thiết kế được cắt lược tối giản, những chi tiết thừa đều được cắt bỏ giúp người mua có thể để chúng bất kì vị trí nào trong phòng dù kích thước gian phòng to hay bé. Nhờ công nghệ Invisible Connection, giúp các kết nối trở nên dễ dàng và đơn giản, các dây kết nói sẽ được ẩn giúp gọn gàng cho máy, sẽ không còn tình trạng dây nhiều chằng chịt nữa.

Với thiết kế hiện đại, tính năng tốt cùng mức giá hợp lí cho mọi đối tượng, đây là sản phẩm hoàn hảo cho người có nhu cầu mua TV

Chưa có câu trả lời nào