Làm thế nào để lựa chọn được TV LED phù hợp?

1. Lựa chọn kích cỡ tivi LED phù hợp với căn phòng

Trước khi mua bạn nên xem xét xem chiếc TV sẽ đượt đặt ở đâu, căn phòng nào, diện tích nhỏ hay lớn để có thể lựa chọn kích cỡ phù hợp vừa giúp căn phòng cân đối lại tiết kiệm được kinh phí.

Nếu như bạn không có nhu cầu xem TV quá nhiều thì chỉ cần mua chiếc TV LCD là được còn nếu muốn trải nghiệm tốt hơn, bạn yêu thích xem TV thì hãng nên chọn mua TV LED.

TV LED có rất nhiều điểm vượt trội hơn TV LCD như tiết kiệm điện, độ tương phản cao nhờ được trang bị công nghệ đèn LED và giúp tiết kiệm không gian.

Trên thị trường hiện nay phổ biến TV LED có kích thước từ 32 tới 50 inch.

2.   Với thông số điểm ảnh từ 1080p hay 1080i: Nên chọn TV LED có kích thước từ 40 inch trở nên cho độ nét cao, chuẩn.

3. Tỷ lệ làm tươi (Refresh Rate, Motion): Nếu bạn yêu thích các bộ phim hay chương trình thể thao có chuyển động nhanh thì nên chọn tỷ lệ làm tươi cao bởi chúng sẽ giúp hình ảnh vừa có độ nét cao vừa bắt kịp được các hành động nhanh chóng.

4.  Hỗ trợ 3D: hầu hết các sản phẩm  tivi 3D đều được hỗ trợ thêm 2 kính 3D 

5. Tính năng điều khiển từ xa : các smart TV hiện nay hầu hết đều được trang bị tính năng này. Người dùng có thể điều khiển từ các nơi thông qua thiết bị điện tử như điện thoại hay máy tính bảng  rất nhanh chóng và thuận tiện.

6. Chọn giá thành phù hợp

Giá thành của các sản phẩm TV LED kcuar các thương hiệu điện tử lớn như Samsung, Sony, Toshiba,… không quá đắt và có nhiều dòng chp người dùng lựa chọn phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào