Tivi LED 3D Sony Bravia KDL-50W800B xứng đáng công cụ giải trí bậc nhất cho gia đình?

Tivi Sony Bravia KDL-50W800B mang hình ảnh tuyệt đẹp, kiểu dáng hoàn hảo và chất lượng âm thanh đỉnh cao, xứng đáng là công cụ giải trí tuyệt vời cho gia đình bạn, mang đến những phút giây thư giãn với những trải nghiệm bậc nhất trong dòng TV chất lượng cao.

Đặc điểm nổi bật

Được tích hợp công cụ xử lý hình ảnh X-Reality ™ PRO, mỗi hình ảnh xuất hiện đều mang màu sắc, đường nét tuyệt vời. Hình ảnh 3D Full HD cho người xem trải nghiệm những bộ phim với độ nét cao, biến những hình ảnh bình thường cực sống động như thước phim 3D.

Công nghệ Motionflow™ XR 480 cho phép tăng gấp đôi hiệu ứng chuyển động, khiến mọi chuyển động đều trở nên mượt vô cùng mà không kém phần tự nhiên. Ngoài ra, TV cho phép nâng cao trải nghiệm xem với 6 chế độ chuyển động.

Âm thanh rõ ràng, mạnh mẽ, sống động, mang đến những âm điệu tuyệt vời nhất từ những bản nhạc, lời nói nhờ công nghệ ClearAudio+ khiến người dùng như hoàn toàn đắm chìm trong những thế giới âm thanh đẹp đẽ nhất.

Điều khiển Touchpad trực quan giúp người dùng điều khiển và xem các chương trình yêu thích trên Internet bằng một cái chạm tay.

 

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Sony, được sản xuất tại Malaysia, đây là dòng 3D Smart Tivi. Màn hình 50 inch có độ phân giải Full HD - 1920 x 1080, độ tương phản Mega contrast, tần số quét 400Hz.

Hiệu ứng âm thanh Dolby Digital Plus / Dolby Pulse và 6 chế độ tùy chỉnh Standard/Cinema/Sports/Music/Game/Compressed Audio, phù hợp với từng loại chương trình mà người dùng yêu thích. TV được tích hợp các tính năng như USB copy, ConnectShare (USB2.0), Anynet+ (HDMI-CEC), All Share, Clean View, Internet TV Wifi Buit-in, Smart Content, Smart Evolution,… Các cổng đầu vào cho HDMI, Component, AV, USB, Digital Audio Out, Lan, Wifi,…

 

Thực tế, Sony Bravia KDL-50W800B nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng với chất lượng hình ảnh tuyệt vời, âm thanh cực tốt, cho những phút giây thư giãn thật thoải mái và những trải nghiệm đỉnh cao Sony dành riêng cho những vị khách hàng của mình.

Chưa có câu trả lời nào