TV OLED siêu mỏng – Điểm nhấn hiện đại cho phòng khách thượng lưu?

Với sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ TV tiên tiến nhất mang đến những hình ảnh chân thực nhất, cùng với đó là nếp thiết kế mỏng tinh tế, dòng tivi OLED đang dẫn đầu sự ưa chuộng đối với những không gian phòng khách thượng lưu.

Cảm nhận vẻ tinh tế của phong khách khi sở hữu thiết kế hoàn hảo của tivi OLED


LG OLED Signature W là dòng TV đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos

TV OLED nổi bật với công nghệ tiên tiến hơn dòng TV LED, dòng sản phẩm này được các kiến trúc sư xem như là món đồ nội thất quý giá tô điểm cho vẻ đẹp hoàn hảo của phòng khách hiện đại. Bằng cách ứng dụng công nghệ diode hữu cơ phát quang thay thế cho ánh sáng đèn led truyền thống của TV LED,  dòng TV OLED đã loại bỏ bớt đi đèn nền quá quen thuộc cũng với những linh kiện liên quan để đạt được màn hình mỏng tối đa, và chính điều này đã giúp nó trở thành chuẩn mực của công nghệ nghe nhìn thế giới.

Đặc biệt, tốc độ phản ứng của công nghệ OLED TV cao hơn gấp 1000 lần so với công nghệ LED, cho hình ảnh sắc nét, không bị nhiễu, mờ ngay cả khi trình chiếu hình ảnh chuyển động nhanh. Kết hợp với công nghệ MEMC (chế độ bù chuyển động) đem lại những trải nghiệm hình ảnh mượt mà tuyệt hảo khi thưởng thức phim hành động.

Đặc biệt hơn khi mà thiết kế với phong cách thời thượng của TV OLED sẽ dễ dàng hòa hợp với nhiều phong cách thiết kế khác, bao gồm từ nét trẻ trung , hiện đại cho tới lối đi cổ điển đậm chất dân gian xưa. Những cảm nhận ấy đã tạo nên cho không gian sự sang trọng tuyệt đối.  Khi sở hữu TV OLED, nó sẽ chính là một món đồ trang sức đắt giá, tinh tế khiến căn phòng trở nên đẳng cấp hơn.Khi đặt trong không gian thiết kế theo lối cổ điển, những điểm phá cách của dòng TV OLED lại toát lên vẻ thanh tao, mềm mại hòa quyện với nội thất tân cổ điển, đem tới cho căn phong bóng hình của sự xa hoa mà không chật chội.

Ngoài nhiệm vụ đem tới tô điểm thêm cho phòng khách, chiếc tivi này còn cung cấp cho người sử dụng bộ sưu tập hình ản tuyệt vời, đó quả thật là một thiết bị công nghệ không thể thiết cho phong cách sống thượng lưu.

Chưa có câu trả lời nào