Lựa chọn TV 4K như thế nào để có trải nghiệm xem phim trọn vẹn nhất ?

 

TV 4K nay không còn là khái nhiệm xa lạ với mọi nhà. Tuy nhiên, chỉ sở hữu một chiếc TV với độ phân giải 4K là chưa đủ, mà phải có cả những yếu tố nôi dung chuẩn 4K mới mang lại cho người dùng trải nghiệm xem phim trọn vẹn.

Trong vài năm trở lại đây, các nhà sản xuất đã cho ra nhiều sản phẩm theo xu hướng công nghê thế giới. Đó là sự ra đời hàng loạt các mẫu TV có độ phân giải cao hơn từ đó đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng. Nhà hãng Samsung đã cho ra mắt nhiều mẫu TV 4K với da dạng về kích thước từ 49 inch đến hơn 80 inch. TV 4K với số điểm ảnh nhiều gấp 4 lần so với TV Full HD 1080p mang lại cho người dùng rõ hơn của các chi tiết hình ảnh hay phân cảnh phim.

Mặc dù vậy, với một chiếc TV chất lượng hiển thị 4K thôi vẫn chưa thể đem lại một trải nghiệm xem phim trọn vẹn. mà yếu tố đủ cũng là yếu tố quyết định ở đây là nội dung 4K.

Thời điểm hiện tại, ở Việt Nam dòng sản phẩm TV QLED của Samsung đã được đầu tư, tích hợp rất nhiều nội dung chất lượng cao từ các ứng dụng như Danet, Fim+, FPT Play… Đây là các ứng dụng đáp ứng cao các nhu cầu giải trí của mọi người. Đặc biệt, trong loạt các ứng dụng VOD, TV QLED độc quyền sở hữu hàng loạt tự phim bom tấn chất lượng 4K từ ứng dụng Fim+ - ứng dụng xem phim bom tấn với kho phim đa dạng hàng đầu. 

Không những thế, lợi thế của Samsung là ông lớn đi đầu về nền tảng công nghệ hình ảnh và những tính năng thuận tiện với người dùng. Samsug đã có bước tiến trong việc nghiên cứu và phát triển công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot cho độ sáng và khả năng tái tạo màu sắc tốt, chính xác. Sản phẩm TV QLED  có độ sáng từ 1500-2000 nit, với việc áp dụng kim loại chấm lượng tử giúp thể hiện chính xác tất cả các màu sắc 100% ở bất kỳ độ sáng nào. Chính những ưu điểm lớn như thế, Samsung luôn là đối tác ưu tiên và chiến lược của Fim+ để mang lại những nội dung cao nhất cho người dùng.

Với tất cả những yếu tố từ đặc quyền, nội dung đến sản phẩm hiển thị hình ảnh 4K, TV QLED chính là sự lựa chọn số 1 trong thời điểm này của người dùng. Cũng từ đó, Samsung ngày càng khẳng định vị trí dẫn đầu của mình.

Mong rằng bài viết trên đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn. Để có thêm những thông tin về các sản phẩm, mời bạn ghé qua các gian hàng của vật  giá để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Chưa có câu trả lời nào