Samsung và LG mang thế hệ TV gì đến sự kiện CES 2018.

Theo thôn tin từ truyền thông Hàn Quốc, hai thương hiệu điện tử Samsung và LG sẽ đem lại bất ngờ cho kỳ CES 2018 đấy ấn tượng khi giới thiệu hàng loạt các sản phẩm TV thế hệ mới. Về phía Samsung cho biết là hãng sẽ giới thiệu tới thị trường dòng TV QLED phiên bản 8K 100 inches. Thương hiệu LG sẽ trình làng dòng TV tích hợp công nghệ Crystal Sound OLED.

Thương hiệu điện tử Sony cũng không chịu nép vế, khi họ cho biết đã đăng ký thương hiệu 8K HDR và dự kiến sẽ giới thiệu dòng TV thế hệ Bravia 8K.


Trên thị trường, TV QLED của Samsung có kích thước lớn nhất là dòng Q9 sở hữu màn hình 88 inch. Tại sự kiện CES 2018 này, kỉ lục sẽ phá vỡ khi TV QLED kích thước 100 inch ra mắt.

Ở sản phẩm sắp ra sắt này, Samsung sẽ mang công nghệ làm tối cục bộ (micro dimming) trở lại với dòng TV QLED để có độ sâu màu đen tốt hơn. Các model TV QLED trước đây của hãng đều được trang bị công nghệ đèn LED viền vì vậy độ sâu màu đen không như ý.

Do vậy mẫu TV QLED 8K đầu tiên này với sự hoàn thiện, Samsung tin rằng đây sẽ là phiên bản thương mại trong thời gian tới. Mới đây, còn có tin cho biết ràng tại sự kiện CES 2018 lần này, ngoài dòng TV 8K mới mẻ còn có dòng TV micro LED 150 inch được giới thiệu.

Dòng TV được LG giới thiệu lần này là TV thế hệ mới được trang bị công nghệ mới Crystal Sound OLED- sử dụng tấm nền OLED làm loa. Phiên bản của LG lần này cũng được đánh giá là có nhiều nâng cấp đáng chú ý, cụ thể là khả năng nhận biết vị trí người xem để điều hướng tối ưu về âm thanh. 


Thương hiệu điện tử đến từ Nhật Bản- Sony với đăng ký tại Mỹ, Nhật và Châu Âu về thương hiệu 8K HDR. Đặc biệt, màn hình "light emitting diode" (LED) cũng được hãng đăng kí, rất có thể hãng sẽ cho ra dòng TV micro LED trong thời gian tới.

Chưa có câu trả lời nào