Samsung mới ra mắt tivi QLED Q9 với màn hình cực khủng 88inch?

Mới đây, nhà sản xuất Samsung đã cho ra mắt chiếc tivi mới nhất của mình là Q9 với màn hình lên đến 88 inch. Hãy cùng chiêm ngưỡng sản phẩm của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc này nhé.

Theo thông số từ nhà sản xuất, chiếc tivi QLED có kích thước chiều ngang là 197,9 cm (xấp xỉ 2m). Với kích thước này, có thể thấy không gian màn hình của Q9 lớn hơn cả 4 chiếc tivi 43 inch cộng lại. Có thể nói, đây là một con số rất ấn tượng từ nhà sản xuất.

 

QLED Q9 tivi được thiết kế rất mỏng, tạo cho người dùng cảm giác không còn sự tồn tại của đường viền cũng như khoảng cách khi gắn lên tường nhờ bộ phận cáp quang trong suốt chỉ 1.88mm.

Bên cạnh đó không thể không nhắc đến tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này là độ phần giải ảnh UItra HD lên tới 4K mang đến cho bạn những hình ảnh vô gùng sắc nét cùng công nghệ hình ảnh Chấm lượng tử(Quantum Dot) - một công nghệ tiên tiến nhất của Samsung. Với công nghệ tiên tiến này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời về thế giới xung quanh với hàng tỉ sắc màu sinh động và riêng biệt.

 

Ngoài ra, với tần số quét Motion Rate 240 Hz sẽ hỗ trợ người xem các khung hình cảnh chuyển động nhanh trong: thể thao, phim hành động một cách mượt mà hơn.

Chế độ âm thanh của thế hệ dòng Samsung QLED Q9 cũng được nâng cấp khi tích hợp công nghệ âm thanh DTS Premium Sound 5.1. Thêm nữa bạn có thể kết nối âm thanh của tivi với các thiết bị khác qua 4 cổng DHMI và 3 cổng USB dành cho các kết nối khác.

Tất cả các tính năng của tivi sẽ được người dùng dễ dàng kiểm soát qua One Remote Control của Q9. Người dùng dễ dàng kiểm soát được các thiết bị kết nối với tivi của mình chỉ qua một chiếc remote duy nhất. Thật đơn giản và tiện dụng.

Theo thông tin từ Engadget, Samsung sẽ chào bán sản phẩm này cao hơn gấp đôi so với sản phẩm model Q9F (75 inch) đang được bán với giá 9.000 USD. Tuy nhiên đây vẫn chưa phải là con số chính thức từ nhà sản xuất. Để biết thêm thông tin về dòng sản phẩm này, bạn hãy thường xuyên ghé qua trang hỏi đáp của vatgia.com nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào