4 lí do bạn nên sắm TV OLED ngay hôm nay

Những dòng tivi LCD đã không còn được ưa chuộng, thay vào đó là những sản phẩm với công nghệ hiện đại hơn. Bài viết sau xin đưa ra 4 lí do mà người tiêu dùng nên lựa chọn tivi OLED – dòng smarttivi đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay cho dịp sắm Tết này. Cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

Thiết kế đột phá

Khi lựa chọn tivi, tiêu chí hàng đầu mà chúng ta đều đặt ra chính là thiết kế và về điểm này thì OLED lại đứng top những chiếc tivi có màn hình mỏng nhất trên thị trường, vượt mặt dòng QLED hay các đối thủ mạnh khác.

Thiết kế mỏng chỉ từ 2 – 3 mm giúp OLED trông chẳng khác một bức tranh treo tường, hơn nữa còn có thể uốn cong màn hình tạo nên những chiếc tivi đơn giản mà hiện đại và vô cùng sang trọng.

Như vậy, có thể thấy, so với nhiều mẫu tivi truyền thống LCD thì OLED đang phá vỡ giới hạn về độ mỏng cũng như thiết kế ấn tượng trên từng milimet.

Hình ảnh hiển thị với chất lượng ấn tượng

Công nghệ mà màn hình OLED sử dụng có khả năng hiển thị chiều sâu tối đa, các điểm ảnh tự phát sáng giúp hiển thị màu đen chân thật nhất. Tất cả dải màu đều được mở rộng, cho hình ảnh chân thực, sống động với độ sắc nét cao từ mọi góc độ, vượt trội hơn hẳn so với đối thủ cùng phân khúc là tivi QLED.

Giá thành ngày một giảm

Để sản xuất 1 chiếc tivi OLED sẽ tốn khá nhiều chi phí, do đó, những chiếc tivi trước đây đều có giá thành cao ngất lên đến cả trăm triệu đồng, đó là rào cản lớn khiến thương hiệu này khó tiếp cận đến nhiều khách hàng phổ thông.

Tuy nhiên, bên cạnh những chiếc tivi có giá cả trăm triệu như vậy, khách hàng vẫn còn sự lựa chọn khác đó là những mẫu tivi OLED rẻ hơn với mức giá khoảng 50 triệu đồng. Dự kiến trong tương lai, giá của OLED sẽ ngày càng rẻ hơn, cạnh tranh hơn nữa.

Giao diện thân thiện với người dùng

Các “ông lớn” trên thị trường tivi OLED như LG, Sony, Samsung,…đang ngày càng chú trọng cải tiến công nghệ, thay đổi giao diện trở nên thân thiện hơn, hữu ích hơn với người dùng. Cụ thể, việc kết nối không dây giữa tivi với các thiết bị công nghệ khác như smartphone, tablet,..trở nên đơn giản, linh hoạt hơn, việc truy cập các ứng dụng phổ biến như Youtube, Google,…cũng nhanh hơn rất nhiều,…

Những đặc điểm siêu việt mà tivi OLED sở hữu sẽ tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng, là sự lựa chọn thông minh và sáng suốt để bạn cùng gia đình có được phút giây giải trí thoải mái, hạnh phúc nhất.

Chưa có câu trả lời nào