TV OLED 88 inch đầu tiên trên thế giới của LG

Trong các dòng TV ngày nay, độ phân giải 4K được đánh giá là cao cấp nhất. Tuy nhiên, LG dường như đã phá bỏ giới hạn này khi cho ra mắt dòng TV có độ phân giải lên đến 8K cùng với kích thước màn hình 88 inch. Có thể nói đây là chiếc TV có độ phân giải cao nhất hiện nay.

Tại CES 2018, LG đã không làm người dùng thất vọng khi cho ra mắt dòng TV OLED có kích thước cực lớn của mình. Màn hình của chiếc TV này lên tới 88 inch, ngang với một chiếc máy chiếu. Bên cạnh đó. Nó được tang bị độ phân giải 8K, gấp 2 lần so với độ phân giải 4k đang rất thịnh hành ngày nay. Đây cũng là dòng TV có màn hình OLED lớn nhất tính đến thời điểm này.

Tấm nền màn hình do chính công ti này sản xuất. Chúng ta đều biết LG Display là một công ti con của LG, chuyên sản xuất các tấm nền cho các thiết bị TV, điện thoại, máy tính bảng. Do đó không có gì khó hiểu khi họ đi trước đón đầu trong xu thế màn hình 8K dự kiến sẽ soán ngôi độ phân giải 4K hiện hành. Hiện giá bán của chiếc TV này vẫn đang là một ẩn số nhưng dự tính giá của nó không dưới 10.000 USD. Chiếc TV có độ phân giải 4K với kích thước 77 inch được LG tung ra trước đó hiện đang có giá 10.000 USD.

Tại CES, đối thủ của LG là Samsung cũng đã trình làng chiếc TV 8K được trang bị trí tuệ nhân tạo AI có kích thước 85 inch.

Hi vọng các thông tin trên có ích cho bạn. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào