LG tiếp tục cho ra mắt siêu phẩm gì tại CES 2018?

Tại CES 2017, LG cũng đã cho ra mắt dòng TV OLED W7 với thiết kế mỏng như tranh dán tường. Tại CES năm nay, hãng tiếp tục trình làng siêu phẩm TV OLED W8 được đánh giá là một trong những dòng TV chất lượng nhất năm 2018.

Thiết kế

Chiếc TV này chắc chắn sẽ khiến người dùng mê đắm từ những cái nhìn đầu tiên, làm cho họ không thể rời mắt. Giống như LG W7, LG Signature W8 cũng không sở hữu chân đế. Nó được treo lên tường giống như một bức tranh trang trí.

Với thiết kế siêu mỏng, LG được giới chuyên gia gọi là Picture on wall, nghĩa là một bức tranh tường. Nó chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất với những hình ảnh xuất sắc. Tuy nhiên, dòng tV này còn một vài trục trặc với soundbar đi kèm TV. Mặc dù năm trước hãng cũng mắc phải các sai lầm tương tự nhưng đến năm nay vẫn chưa khắc phục được.

Tuy nhiên, hãng cũng đã dần cải thiện được phần nào, dù chưa triệt để. Hệ thống âm thanh chưa phải là một hệ thống 5.1.2 nhưng vẫn mang lại cho người dùng những âm thanh chân thực và sinh động.

Khả năng hiển thị

Đây chính là điều khiến người dùng mong đợi nhất của tấm nền OLED này. Nó không chỉ làm cho hình ảnh có độ sâu ấn tượng mà còn đem lại những thước màu rực rỡ mà người dùng đã được biết qua quảng cáo. Điểm nhấn của chiếc TV này chính là chip xử lí Alpha 9 với khả năng khử nhiễu hiệu quả, cho người xem những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhất.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ với vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào