Xem Táo quân đêm 30 cùng với TV OLED

Tết sắp đến, nhà nhà người người đang chuẩn bị sắm những đồ dùng mới trang hoàng nhà cửa cho gia đình mình. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên sắm 1 chiếc TV OLED cho gia đình mình nhé!

LG W7T

LG W7T là thiết bị mới có thiết kế mỏng và mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, LG W7T được tích hợp hệ thống loa thanh riêng biệt, kết nối thông qua một dây cáp siêu mỏng, màn hình cũng sẽ hỗ trợ 4 định dạng HDR. Không chỉ có vậy, thiết bị cho độ sáng cao nhất, màu sắc hài hòa, chân thực lên tới 99% gam màu DCI.

Bên cạnh những điểm nổi bật đó, tuy nhiên LG W7T có giá cao trên thị trường Việt Nam. Với phiên bản W7T bản 65 inch là 300 triệu đồng, phiên bản 77 inch có giá là 650 triệu đồng.

Sony A1

Điểm đặc biệt của Sony A1 là sở hữu công nghệ Diode phát sáng hữu cơ với tấm kính ở mặt trước có độ mỏng 7,8 mm. Đặc biệt, Sony A1 sở hữu công nghệ âm thanh Acoustic Surface, biến màn hình A1 thành chiếc loa độc đáo, thu hút. Giá của Sony A1 khá cao với phiên bản 55 inch là 86 triệu đồng, phiên bản 65 inch có giá 140 triệu đồng.

Panasonic EZ 1000

Panasonic vốn là thương hiệu nổi tiếng 1 thời nay chuyển sang OLED để theo kịp xu hướng và nâng cấp sản phẩm của mình bằng việc bổ sung công nghệ hình ảnh HDR. Đặc biệt EZ1000 sở hữu độ sáng cao, âm thanh trong mượt và hình ảnh mang lại chân thực, sắc nét. Giá của EZ1000 là 100 triệu đồng.

Asanzo 65X9

Mẫu TV nằm trong danh sách những thiết bị đáng mua trong dịp Tết này đó là Asanzo 65X9. Ngoài ra, 65X9 còn sở hữu cả độ phân giải 4K Ultra HD, công nghệ hình ảnh HDR và chạy hệ điều hành Android khá phong phú.

Trên đây là những thông tin chi tiết về TV OLED. Tết sắp đến gần, hãy sắm cho gia đình 1 chiếc tivi OLED để gia đình quây quần bên nhau vào đêm 30 Tết này nhé!

Chưa có câu trả lời nào