Samsung ra mắt tivi mới có kết nối Thunderbolt 3

Hiện nay, có rất nhiều mẫu sản phẩm tivi mới ra đời cùng với những tính năng vượt trội. Gần đây thông tin mẫu tivi CJ791 34 inch mới được Samsung giới thiệu tại CES 2018 nhận được sự quan tâm lớn của người dùng. Bài viết dưới đây vatgia sẽ cung cấp thông tin chi tiết cho bạn.

Thiết bị mới được Samsung trình làng tại CES 2018 tới đây sở hữu màn hình full HD 34 inch mang lại sự trải nghiệm thú vị cho bạn và những người thân của mình. Đặc biệt thiết bị này được tinh giản số lượng, kích thước để có thể kết nối các thiết bị ngoại vi với máy tính.

Bên cạnh đó, thiết bị mới này được kết nối màn hình và laptop có cổng USB-C giúp bạn thoải mái xem những điều mình thích trên tivi. Với thiết kế nổi bật, nhiều tính năng mới mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, chắc chắn mẫu tivi mới này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về mẫu tivi mới được Samsung giới thiệu tại CES 2018 tới đây.Tết sắp đến, đây là thời điểm bạn sắm 1 chiếc tivi đẹp mắt nhằm tạo sự gắn kết với các thành viên trong gia đình mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào