TOP 5 Smart Tivi LG độ phân giải 4K sắc nét và bền bỉ nhất hiện nay

LG là tên tuổi lớn và có nhiều sản phẩm Tivi chất lượng nhất từ trước đến nay trên thị trường công nghệ, những model Tivi 4K của LG cũng được rất nhiều gia đình lựa chọn và đánh giá cao. Trong bài viết này, vatgia.com sẽ giúp bạn tham khảo 5 chiếc smart Tivi 4K chất lượng nhất hiện nay.

1 – Smart Tivi LG 4K 49 inch (49UJ633T)

Đây chính là chiếc Tivi đứng đầu danh sách hiện nay với thiết kế đơn giản màu đen nhưng lại không hề mất đi vẻ dang trọng của nó. Chiếc Tivi khá lịch lãm với chân đế thon gọn và vững chắc, vì thế bạn có thể đặt chiếc Tivi ở bất kỳ vị trí mặt phẳng nào.

Độ phân giải của chiếc TV 4K này của LG đạt tiêu chuẩn Ultra HD 4K và tấm nền iPS giúp chiếc tivi trở nên bền bỉ hơn rất nhiều. Khung hình mà chiếc tivi này mang lại cũng chất lượng và có độ tương phản cao với độ sáng tự nhiên nhất.

2 – Smart Tivi LG 43 inch (43UJ652T)

Chiếc Tivi 43UJ652T này có thiết kế khá nổi bật vì viền màn hình rất mỏng, chỉ 1,25cm giúp cho màn hình của nó trở nên rộng rãi và sang trọng hơn rất nhiều.

Công nghệ Active HDR giúp bạn có thể xem phim hay xem đá bóng tại nhà sống động y như thật, như bạn đang xem phim ở ngoài rạp vậy.

3 – Smart Tivi LG 4K 55 inch (55UJ632T)

Thiết bị này có màn hình lớn tới 55 inch và độ phân giải 4K hấp dẫn, ngoài ra còn có hệ thống âm thanh tuyệt hảo, hứa hẹn không thể chê vào một đặc điểm nào.

Thiết kế của chiếc Tivi khá đơn giản, màu chủ đạo vẫn là màu đen với màn hình còn mỏng hơn của thiết bị vị trí thứ 2 đó là 1cm. Chiếc tivi sẽ đem lại sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

4 – Smart Tivi LG 49 inch (49UJ750T)

Để miêu tả về chiếc Tivi này thì cần phải dùng những cụm từ tinh tế nhất như sang trọng, bắt mắt,… vì đây là thiết bị khá cứng cáp làm từ kim loại bền bỉ và chắc chắn.

Công nghệ Ultra Luminance sẽ được tích hợp trong chiếc tivi mang lại trải nghiệm xem phim và hình ảnh ấn tượng nhất.

5 – Smart Tivi LG 4K 43 inch (43UJ632T)

Cuối cùng là chiếc Tivi 43 inch của LG, nếu nhà bạn không quá rộng thì đây chính là sản phẩm phù hợp nhất vừa có độ phân giải tốt, vừa có giá phải chăng.

Dù nhỏ những tivi lại có hầu hết công nghệ hiện đại của các sản phẩm cao cấp của LG, vì vậy, đây là sản phẩm yêu thích của nhiều khách hàng.

Trên đây là 5 chiếc tivi 4K của LG tốt nhất trên thị trường hiện nay, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tivi trên, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào