3 mẫu Tivi LG giá rẻ với thiết kế ấn tượng năm 2018

Nếu bạn đang có ý định mua tivi LG thì bài viết dưới đây đúng là dành cho bạn khi giới thiệu đến bạn 3 mẫu tivi LG được yêu thích bởi thiết kế ấn tượng mà giá cả thì hết sức phải chăng, đảm bảo sẽ là lựa chọn cho gia đình bạn.

Smart Tivi LED LG 32LB582 32inch

Chiếc tivi này được thiết kế trang trọng và tinh tế với vỏ ngoài xám bạc làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian căn nhà bạn. Chân đứng hình chữ V ngược tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, gọn nhẹ cho tổng thể sản phẩm.

Màn hình Smart Tivi LED LG 32LB582 32inch được thiết kế với độ phân giải đem đến những trải nghiệm hình ảnh rõ nét, đầy ấn tượng.

Chip xử lý Triple XD Engine giúp xử lý hình ảnh đẹp, mạnh mẽ hơn, từ đó tăng chất lượng hình ảnh, tạo cảm giác chân thực cho người xem.

Tần số quét Dynamic MCI 100 Hz giúp cải thiện hình ảnh chuyển động nhanh, khiến cho hình ảnh trở nên mượt mà, độ nét cao.

Giá tham khảo: 7.480.000 VNĐ

Tivi LED LG 42LB551T 42 inch

Chiếc tivi này mang phong cách thiết kế tối giản, hiện đại với màn hình lớn 42 inch và viền màn hình cực mỏng chỉ 1 cm đem lại vẻ mạnh mẽ, ấn tượng cho tổng thể căn nhà bạn.

Tấm nền IPS được trang bị giúp tăng cường độ sáng màn hình, khiến cho hình ảnh trở nên vượt trội hơn, không bị ảnh hưởng bởi độ sáng thấp thông thường. Tấm nền này còn có khả năng giữ được màu sắc nguyên bản, đem đến độ chân thật trong mọi góc nhìn, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng màu sắc biến dạng hay hình ảnh bị méo mó vì thay đổi góc như các loại màn hình cũ.

Giá tham khảo: 8.280.000 VNĐ

Smart Tivi LED LG 32LN571B 32 inch

Thiết kế màu đen cùng chất liệu cao cấp tạo nên vẻ sang trọng cho không gian ngôi nhà.

Chiếc tivi này sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

Tính năng Time Machine II giúp xem lại các chương trình yêu thích: Tính năng này giúp người tiêu dùng có thể tự do xem lại các chương trình mình yêu thích một cách dễ dàng, có thể tua đi tua lại xem lại nhiều lần.

Tính năng 2 màn hình tiện lợi: 2 màn hình tạo điều kiện cho người dùng xem trên màn hình smartphone hoặc máy tính bảng trong điều kiện có wifi.

Giá tham khảo: 8.100.000 VNĐ

Tùy theo mục đích và điều kiện kinh tế, các bạn có thể lựa chọn một trong những mẫu tivi của hãng LG nổi tiếng này để đáp ứng nhu cầu giải trí trong gia đình, đem lại những khoảnh khắc gần gũi trong không gian nhà bạn. 

 

Chưa có câu trả lời nào