Tham vọng của Samsung trên thị trường TV

Trước những thành công của dòng TV QLED, hãng công nghệ đình đám xứ sở kimchi – Samsung lại tiếp tục cho ra mắt mẫu Q6F với mục tiêu nhắm đến giới tiêu dùng trẻ trung năng động. Cùng vatgia.com tìm hiểu thêm về sản phẩm này của Samsung nhé.

Thành công của Samsung

Dòng TV QLED của hãng công nghệ đình đám này đã định vị được chỗ đứng nhất định trong tâm trí của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Trong riêng Quý I của năm 2018, doanh thu từ dòng TV kích thước lớn của Samsung đã tăng đến hơn 35% so với năm 2017.

Tuy nhiên, rào cản lớn nhất trong việc tiếp cận thị trường của dòng TV QLED này là giá thành khá cao, không phù hợp với hầu bao của rất nhiều khách hàng. Chính vì thế, Samsung tiếp tục tung ra thị trường dòng sản phẩm TV QLED Q6F như muốn đánh chiếm nốt phân khúc khách hàng này.

Tiếp đà với Q6F

Với tiêu chí “sản phẩm cao cấp với mức giá tốt nhất”, Samsung giới thiệu loại TV kích cỡ màn 49 inch, 55 inch và 65 inch với trang bị màn hình công nghệ chấm lượng tử độc quyền của hãng. Công nghệ quantum dot này đem đến khả năng hấp thu ánh sáng cực tốt và biến những tia sáng kể trên thành những màu sắc phù hợp với hình ảnh sao cho sống động và thực tế hơn.

Bên cạnh đó, dòng TV QLED Q6F của hãng còn được ca ngợi bởi độ bền của sản phẩm, dù dùng lâu cũng không bị hiện tượng lưu ảnh như trên những sản phẩm cũ từng được tung ra thị trường khác. Với những ưu điểm được giữ nguyên của dòng QLED trước đó, Q6F hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng và một mức giá vô cùng hợp lý.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những tin tức hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào