Có nên lựa chọn smart tivi Sony không?

Hiện nay, một chiếc smart tivi không còn là thiết bị quá xa lạ trong không gian mỗi gia đình. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về chiếc smart tivi Sony qua bài viết dưới đây

Về thiết kế

Smart tivi Sony rất chú trọng tính đơn giản, nhưng đặc biệt hãng luôn biết cách tạo điểm nhấn với những màn hình siêu mỏng, cho thiết kế thời thượng và đẳng cấp, cũng chính điểm này đã thu hút đông đảo sự chú ý của người dùng.

Ngoài ra, Sony gần đây cho ra mắt nhiều mẫu smart tivi có thiết kế mặt sau rất đặc biệt, cho phép bạn giấu hết các dây dẫn, cáp kết nối… một cách gọn gàng. Do đó, smart tvi Sony sẽ là lựa chọn phù hợp hơn nếu bạn muốn mua một chiếc smart tivi treo tường hoặc tiết kiệm không gian gia đình mình

Về chất lượng hình ảnh

Tivi Sony thường rất chú trọng đến sự hài hoà về màu sắc, giúp người dùng dễ chịu hơn khi sử dụng, nó không bị quá loé sáng, cũng không quá nổi bật khiến mắt bạn trở nên mỏi và mệt sau một thời gian dài sử dụng. Cũng chính vì ưu điểm này, rất nhiều gia đình thường chịn smart tivi Sony là điểm đến lý thú cho căn phòng của gia đình.

Ngoài ra, thương hiệu tivi Sony còn cho ra đời những dòng sản phẩm smart tivi 4K, HDR… trang bị những công nghệ hình ảnh hiện đại, cho khả năng hiển thị ấn tượng, độ nét tốt, hiển thị các cảnh chuyển động nhanh khá mượt.

Về hệ điều hành và các tính năng kết nối thông minh

Smart tivi Sony lại sử dụng hệ điều hành Android do Google tối ưu dành riêng cho tivi. Nhìn chung hệ điều hành Android không có quá nhiều nổi bật, nhưng với giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng đó chính là một ưu thế không nhỏ để các dòng sản phẩm smart tivi Sony nhận được nhiều cảm tình từ phía người dùng.

Một số tính năng đáng chú ý khác như:

Kho ứng dụng phong phú: Nhiều game và các phầm mềm khắc nhưng bạn phải đăng nhập google và sau đó là tải từ file apk.

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói thông minh.

Chiếu màn hình điện thoại lên smart tivi Sony.

Kết nối tay cầm chơi game: cho phép bạn kết nối tới 4 tay cầm.

Hỗ trợ kết nối bàn phím và chuột.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào