Top smart tivi màn hình mỏng được yêu thich nhất hiện nay

Hiện nay các hãng đua nhau sản xuất những dòng smart tivi có thiết kế ngày càng mỏng, đổi mới hơn hẵn so với những model tivi truyền thống trước đây. Hãy cùng mình tìm hiểu về top smart tivi ấn tượng nhất năm 2018.

Smart tivi Asanzo 55 inch 55ES980

Smart tivi Asanzo 55 inch 55ES980 thiết kế viền mỏng lịch lãm và sang trọng thể hiện nét lịch lãm và khỏe khoắn qua các thiết kế góc cạnh. Bên cạnh đó, chân đế được thiết kế chắc chắn, giúp cho tivi trụ vững được trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.

Smart tivi Asanzo 55 inch 55ES980 được trang bị độ phân giải Full HD 1920×1080 Pixels cùng công nghệ LED tiên tiến có độ bền cao, góc nhìn rộng giúp bạn xem phim hành động, các cảnh chuyển động nhanh thêm phần mượt mà, hấp dẫn mang đến người dùng trải nghiệm trải nghiệm đột phá hơn hẳn.

Smart tivi Sony KDL-49W750E 49 inch

Ấn tượng từ thiết kế mạnh mẽ, hiện đại đến choáng ngợp, smart tivi Sony 49 inch KDL-49W750E là một siêu phẩm cực kì cuốn hút của Sony. Dòng sản phẩm sở hữu kiểu dáng cứng cáp, đầy phong cách với viền màn hình mỏng. Cùng với đó là chân đế được tạo kiểu hài hòa, chắc chắn, cho phép tivi Sony 49 inch có thể đứng vững vàng ở nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.

Ngoài những ưu điểm về thiết kế màn hình siêu mỏng, chắc chắn con smart tivi sony này còn đem đến cho người dùng những công nghệ hiện đại nhất.

Smart tivi LG 43UJ750T 43 inch 4K

Smart tivi LG 43UJ750T 43 inch 4K với thiết kế gọn gàng, màn hình mỏng, được làm bằng kim loại độc đáo phô diễn những đường thẳng gọn gàng và đường cong mượt mà không giống như bất kỳ tivi nào khác. Nét tinh tế sang trọng làm tôn lên vẻ đẹp trong mọi không gian.

Chiếc smart tivi LG này trang bị rất nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như: tấm nền IPS, công nghệ Active HDR, công nghệ Ultra Luminance (Tăng cường sáng) và Local Dimming (Làm tối cục bộ), công nghệ âm thanh vòm giả lập 7 kênh tiên tiến,…

Bạn còn băn khoăn gì khi không sở hữu ngay cho gia đình mình một chiếc smart tivi hiện đại, thời thượng này

Chưa có câu trả lời nào