Gợi ý một số Tivi Panasonic 4k chất lượng tốt nhất

Thị trường Smart tivi hiện nay hướng tới những chiếc tivi có chất lượng hình ảnh lên tới 4K, thiết kế gọn nhẹ, màn hình siêu mỏng. Dưới đây là 3 mẫu tivi của dòng Tivi panasonic 4K để bạn tham khảo.

Số 1, Smart tivi panasonic 4K TH-40DX650V

Đây là một trong những mẫu Tivi Panasonic 4k bán chạy hàng đầu hiện nay. Thiết kế tinh xảo với tông màu xám trang nhã cùng chân đế rất vững chãi nên có chiếc tivi panasonic TH-40DX650V trong nhà sẽ đem đến cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều.

Siêu phẩm Tivi tầm trung này sở hữu kích thước 40 inch với công nghệ chiếu sáng bằng đèn led, tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và không bị lóe sáng giúp bạn có thể theo dõi các chương trình truyền hình, phim truyện từ khoảng cách xa, xem lâu mà không lo bị mỏi mắt.

Số 2, Smart Tivi Panasonic 58 inch TH-58DX700V

Smart Tivi Panasonic 58 inch TH-58DX700V có thiết kế vô cùng ấn tượng, kích thước lên đến 58 inch nhưng viền màn hình mỏng 0,5cm khiến cho thiết bị này nằm trong top những tivi siêu mỏng. Tông màu bạc và thiết kế phần chân đế uốn cong rất độc đáo giúp cho chiếc tivi của bạn có thể đứng vững chãi vừa mang lại cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp vừa sang trọng lại độc lạ.

Tivi Panasonic 58 inch TH-58DX700V được trang bị màn hình 4k và đạt tiêu chuẩn HDR, cùng với công nghệ Hexa Chroma Driv Plus là một trong những công nghệ hiển thị màu hiện đại nhất hiện nay với 6 màu cơ bản pha trộn lại với nhau tạo nên hàng triệu màu khác nhau khiến cho hình ảnh có sự tương phản cao, màu sắc vô cùng phong phú.

Bạn có thể thỏa sức xem các bộ phim 3D ngay tại nhà mà trải nghiệm không khác gì các bộ phim 3D được chiếu tại rạp.

Số 3, Tivi panasonic 65 inches 65DX700

Sản phẩm có thiết kế vô cùng đẳng cấp, sang trọng với màn hình vi kim loại siêu nhỏ, chân đế của tivi có thể tự điều chỉnh giúp tạo nên sự hài hòa mà không kém phần xa hoa cho ngôi nhà của bạn.

Tivi Panasonic 65 inches 65DX700 có độ hiển thị vô cùng tuyệt hảo với hình ảnh 4k đạt tiêu chuẩn HDR giúp cho độ tương phản tuyệt vời nhất, màu sắc được hiển thị một cách đầy tự nhiên và chân thực như được chiêm ngưỡng trực tiếp. Công nghệ Henxa Chroma Drive có chức năng tái tạo lại hình ảnh vô cùng chuyên nghiệp cho dải màu rất rộng những gam màu lôi cuốn và đẹp mắt, tấm nền siêu sáng của tivi giúp làm tăng cường độ sáng hài hòa chứ không làm ảnh hưởng đến độ tương phản của hình ảnh giúp cho bạn xem tivi lâu mà không bị mỏi mắt.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào