Top 3 tivi Panasonic full HD đáng mua nhất hiện nay

Panasonic đã không ngừng cho ra những sản phẩm chất lượng cùng giá cả phải chăng để có thể đáp ứng tốt nhất nhiều nhu cầu của khách hàng. Bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn 3 sản phẩm Tivi Panasonic full HD được nhiều người dùng quan tâm.

Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32DS500V

Màn hình 32 inch với thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại, dễ dàng phù hợp với nhiều căn phòng khác nhau và phù hợp với không gian có diện tích nhỏ mang đến cho căn phòng những nét tinh tế đặc biệt.

Công nghệ V-Audio cung cấp hệ thống âm thanh vòm tuyệt hảo, giúp bạn như đang thưởng thức các chương trình giải trí tại một rạp chiếu phim riêng vậy. Tổng công suất loa lên tới 20W mang lại âm thanh mạnh mẽ và lôi cuốn.

Kết quả hình ảnh cho Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32DS500V

Giao diện My Home Screen thân thiện với người dùng. Ngoài ra tivi còn có một số các chức năng tiện lợi khác như

Các cổng kết nối thông dụng được trang bị đầy đủ như: USB, HDMI…

Giá tham khảo: 5,300,000 VNĐ

Smart Tivi Panasonic 43 inch TH-43CS600V

Sở hữu tông màu bạc sang trọng và nổi bật với thiết kế hiện đại, màn hình to 43 inch phù hợp đặt ở nhiều phòng có diện tích khác nhau..

Trải nghiệm hình ảnh sắc nét ấn tượng với chất lượng hình ảnh full HD mang lại những đường nét sắc xảo cho từng chi tiết nhỏ. Kết hợp cùng công nghệ Super Bright Panel Plus ứng dụng hệ thống chiếu sáng dưới tấm nền, cung cấp những hình ảnh rực rỡ và tự nhiên nhất.

Kết quả hình ảnh cho Smart Tivi Panasonic 43 inch TH-43CS600V

Được tích hợp công nghệ âm thanh V-Audio cung cấp hệ thống âm thanh vòm với hiệu ứng sống động, đa chiều và mạnh mẽ, giúp bạn đắm chìm trong thế giới giải trí cực đỉnh.

Các cổng kết nối được trang bị đầy đủ, hỗ trợ bạn kết nối điện thoại, laptop với tivi và chia sẻ nội dung một cách đơn giản nhất.

Giá tham khảo: 8,450,000

Smart Tivi Panasonic 49 inch TH-49DS630V

Tivi Panasonic TH-49DS630V có thiết kế với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế, vô cùng thích hợp với những người ưa thích phong cách hiện đại, kèm theo chân đế vững chắc giúp bạn có thể đặt ở bất kì vị trí nào.

TH-49DS630V với chất lượng hình ảnh full HD cùng sự tích hợp nhiều công nghệ cải thiện hình ảnh tiên tiến, hứa hẹn sẽ cung cấp cho người xem những thước hình ảnh tuyệt hảo nhất.

Kết quả hình ảnh cho Smart Tivi Panasonic 49 inch TH-49DS630V

Hệ thống âm thanh sống động, đa chiều tăng sự cuốn hút của các chương trình giải trí. Nội dung giải trí đa dạng, cùng việc có thể tự động chỉnh sửa, sắp xếp nội dung chính trên màn hình sẽ giúp bạn tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Ứng dụng Screen Mirroring hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi. Tuy nhiên tính năng này chỉ dùng tốt trên điện thoại android, trên Windows phone chưa được nhạy. Còn không có hỗ trợ với iphone.

Giá tham khảo:10,800,000 VNĐ

Trên đây là top 3 tivi Panasonic full HD được nhiều người ưa chuộng. Hy vọng bài viết đã mang đến cho người đọc những thông tin bổ ích trong việc lựa chọn được mẫu tivi phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào