Có nên mua tivi Led Sharp hay không?

Bạn muốn tận hưởng những công nghệ hiện đại và giải trí đẳng cấp cũng như mang lại cảm giác thoải mái thì tivi led sharp chính là sự lựa chọn thông minh nhất? Bài viết sau đây sẽ chỉ ra những tính năng ưu việt của tivi sharp led để bạn có thể đưa ra quyết định cho mình là có nên mua tivi led Sharp không?

Tầm giá phong phú có thể đáp ứng mọi nhu cầu người dùng

Tivi sharp led có rất nhiều sản phẩm với những mức giá vô cùng dễ chịu chỉ từ 5 triệu đồng, phù hợp với mức thu nhập trung bình của nhiều người dùng. Ngoài ra các sản phẩm cao cấp của hãng cũng có mức giá từ 20 triệu đến hơn 200 triệu. Việc tivi sharp led có nhiều sản phẩm giá rẻ sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn và có thể tận hưởng được các công nghệ mới nhất.

Kết quả hình ảnh cho tivi Led Sharp

Kích thước đa dạng có thể đáp ứng mọi không gian

Ngoài ra với các sản phẩm cao cấp, tivi sharp led còn có các kích thước khác như 60 inch, 70 inch, 80 inch, 90 inch… với màn hình rộng người dùng sẽ được trải nghiệm những hình ảnh sắc nét và âm thanh vô cùng sống động.

Màu sắc rực rỡ nhờ công nghệ điểm ảnh 4 màu

Tivi Led Sharp trở nên vượt trội hơn hẳn các dòng tivi khác với công nghệ điểm ảnh Quattron 4 màu. Sharp sử dụng công nghệ độc quyền bổ sung thêm màu vàng và tấm nền thế hệ thứ 10 và hơn 8 triệu điểm ảnh giúp tivi có sự dẫn đầu về công nghệ hình ảnh. Giúp hình ảnh trên tivi trở nên chất lượng và chân thực hơn.

Hình ảnh chân thực nhờ công nghệ 3D: Có sự kết hợp công nghệ Quattron 3D và AQUOS Blu-ray 3D mang đến một trải nghiệm 3D sống động tuyệt vời cho người xem.

Internet tivi giải trí

Người dùng có thể dễ dàng lướt web để xem phim trực tuyến, đọc báo, tin tức và dễ dàng truy cập các dịch vụ online thông qua AQUOS NET. Chỉ với một thao tác vô cùng đơn giản, người dùng đã có cả thế giới giải trí trong tầm tay. Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo thử một số Smart tivi LED Sharp như LC-90LE740X 90 inch hay LC-80LE940X… để trải nghiệm Aquos Net

Kết quả hình ảnh cho tivi Led Sharp

Âm thanh nổi 3D YAMAHA Surround tiên tiến

Các dòng tivi led sharp được trang bị công nghệ âm thanh vòm ảo với nhiều cung bậc trầm bổng phong phú phát ra từ 2 loa và hoàn thiện hơn với hệ thống âm thanh Bass và 3D YAMAHA Surround cho người xem trải nghiệm âm thanh sống động và trung thực. Công nghệ nãy giúp sharp không lẫn với bất kỳ công nghệ nào khác mang đến trải nghiệm phong cách âm nhạc cực đỉnh.

Hướng đến một cuộc sống an toàn và tiết kiệm

Dòng tivi này thân thiện với môi trường bởi các yếu tố như: tiêu thụ điện năng ít, đèn nền không chứa thủy ngân, tiết kiệm tài nguyên trong thiết kế, sử dụng những nguyên vật liệu dễ tái chế…

Với phương châm hướng đến một cuộc sống an toàn sharp luôn tích cực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tivi tiên tiến, hiện đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng.

Chưa có câu trả lời nào