TOP 3 tivi Samsung được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay

Tivi Samsung từ lâu đã rất gần gũi với người dùng Việt Nam và được đông đảo người dùng lựa chọn, bởi thiết kế hiện đại, màn hình đẹp mắt, độ bền cao. Hãy cùng Vatgia.com điểm danh 3 mẫu tivi Samsung đang được người dùng ưa chuộng nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Smart tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU8000KXXV

Kết quả hình ảnh cho Smart tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU8000KXXV

Smart tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU8000KXXV sở hữu viền màn hình siêu mỏng, thiết kế hiện đại cùng kiểu dáng trang nhã đem đến sự sang trọng cho không gian phòng khách nhà bạn.

Tivi có kích thước 55 inch phù hợp cho các không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng họp, phòng làm việc ở công ty. Ngoài ra, tivi có các kích thước màn hình khác nhau để bạn lựa chọn lắp đặt cho không gian giải trí của mình như: kích thước 75 inch và 65 inch.

- Tivi Samsung 4K sở hữu thiết kế tràn viền 3 cạnh siêu mỏng đem đến trải nghiệm xem tivi, giải trí tuyệt hảo. 

- Độ phân giải tivi 4K có độ sắc nét gấp 4 lần tivi thông thường.

- Công nghệ hình ảnh Dynamic Crystal Color cùng  HDR Elite và HDR 10 giúp cho hình ảnh trong trẻo, chân thật, chi tiết ấn tượng ngay cả trong khung hình tối hay sáng.

- Công nghệ UHD Dimming giúp tivi chia nhỏ ra từng mảng nhỏ để tinh chỉnh tối ưu lại chất lượng hình ảnh theo thời gian thực mang đến những hình ảnh với độ chi tiết cao.

- Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus đem đến âm thanh sống động

- Hệ điều hành Tizen OS 2018 thông minh, đơn giản dễ sử dụng., kho ứng dụng giải trí phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của gia đình.

Smart tivi màn hình cong Samsung 65 inch 4K UA65NU7500KXXV

Kết quả hình ảnh cho Smart tivi màn hình cong Samsung 65 inch 4K UA65NU7500KXXV

Smart tivi màn hình cong Samsung 65 inch 4K UA65NU7500KXXV sở hữu thiết kế tràn viền, cạnh viền siêu mỏng, thiết kế hiện đại, kiểu dáng trang nhã đem đến sự sang trọng cho không gian giải trí của gia đình bạn.

Kích thước màn hình tivi 55 inch giúp tivi phù hợp cho không gian phòng khách có diện tích lớn, hội trường, giải trí rạp chiếu mini tại gia đình. Ngoài ra, tivi có kích thước màn hình 65 inch để bạn lựa chọn lắp đặt cho không gian giải trí của mình.

- Độ phân giải tivi Ultra HD 4K kết hợp với các công nghệ hình ảnh như: Dynamic Crystal Colour, Công nghệ HDR Elite giúp cho tivi tái tạo lại màu sắc trở nên đẹp mắt, sống động chân thưc, và cảm nhận độ tương phản sắc nét ngay cả trong khung hình tối hay sáng.

- Trang bị 2 loa với tổng công suất 40 W cùng công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus mang đến bạn trải nghiệm âm thanh vòm sống động có cảm giác như đang ngồi trực tiếp tại rạp hát.

- Hệ điều hành Tizen OS tối ưu hóa dành riêng cho tivi với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, nhiều ứng dụng giải trí như: Netflix, FPT Play, Karaoke,…

- Trang bị One Remote giúp bạn điều khiển tivi và các thiết bị kết nối bên ngoài cùng lúc chỉ bằng một chiếc Remote vô cùng đơn giản và tiện lợi.

Smart tivi màn hình cong Samsung 4K 55 inch UA55NU8500KXXV

Kết quả hình ảnh cho Smart tivi màn hình cong Samsung 4K 55 inch UA55NU8500KXXV

Smart tivi màn hình cong Samsung 4K 55 inch UA55NU8500KXXV sở hữu thiết kế màn hình cong tràn viền siêu mỏng, chất liệu kim loại toàn thân máy đem dến sự chắc chắn và sang trọng cho không gian phòng lắp đặt. Tivi có kích thước 55 inch thích hợp lắp đặt ở gian phòng khách, phòng họp, hội trường,… Ngoài ra, tivi có kích thước màn hình 55 inch để bạn lựa chọn lắp đặt cho không gian giải trí của mình.

- Hình ảnh chi tiết sắc nét, màu sắc sống động nhờ công nghệ HDR kết hợp cùng độ phân giải Ultra HD 4K.

- Hình ảnh chân thực đến từng chi tiết nhờ công nghệ UHD Dimming.

- Trang bị công nghệ tăng cường độ sâu tự động giúp điều chỉnh tương phản ở các khu vực màu sắc khác nhau, đem đến độ sâu sống động cho từng khung hình.

- Công nghệ âm thanh vòm đa chiều, lan tỏa nhờ công nghệ Dolby Digital Plus.

- Tích hợp One Remote đơn giản, dễ thao tác với các thiết bị khác.

- Hệ điều hành Tizen OS với giao diện dễ sử dụng, kho ứng dụng phong phú.

- Remote thông minh One Remote với thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng điều khiển các thiết bị khác ngoài tivi như: đầu đĩa, dàn âm thanh...

Trên đây là 3 mẫu smart tivi Premium UHD Samsung được người dùng yêu thích nhất hiện nay. Chúc bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn tuyệt vời và phù hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào