Top 3 Tivi 43 inch bán chạy nhất tháng 9/2018

Các dòng tivi 43 inch từ trước đến nay luôn được người dùn lựa chọn bởi nhiểu ưu điểm về chất lượng hình ảnh, kích thước phù hợp với nhiều không gian . Hãy cùng mình điểm danh top 3 tivi 43 inch " best-seller" trong tháng 9 vừa qua nhé.

1. Smart tivi Samsung UA43N5500AKXXV

Đây là chiếc tivi có thiết kế sang trọng, viền màn hình mỏng cùng chân đế kiểu cách chắc chắn đem đến sự hiện đại cho không gian nội thất gia đình. Kích thước màn hình 43 inch phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau : phòng khách, phòng ngủ ,..

Tivi có độ phân giải Full HD đi kèm công nghệ HDR cho hình ảnh sắc nét và chân thực. Công nghệ Ultra Clean View giúp lọc nhiễu, giảm nhòe tạo sự đột phá vượt trội về chất lượng hình ảnh. Sản phẩm được trang bị công  nghệ Dobly Digiatl Plus đem đến am thanh sống động. Ngoài ra tivi còn được cài đặt hệ điều hành Tizen OS hiện địa, dễ sử dụng với kho ứng dụng phong phú.

2. Andro tivi Sony 4K KD-43X7500F VN3

Chiếc tivi này sở hữu thiết kế sang trọng tinh tế , chân đế kim loại chắc chắn đem đến sự hiện địa cho không gian của nội thất.

Tivi có độ phân giải 4K sắc  nét ,kết hợp với bộ xử lý hình ảnh 4K HDR Processor X1 mang lại màu sắc trung thực. Công nghệ tần số quét Motionflow XR 800Hz giúp các cảnh quay chuyển động nhanh thêm mượt mà. Tivi còn tích hợp androi 7.0 với kho ứng dụng Google Play phong phú giúp tải hàng loạt ứng dingj giải trí về chiếc tivi này.

3. Smart tivi LG 43LK5700PTA

Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, chân đế hình chữ V , viền màn hình mỏng giúp tô điểm cho không gian phòng đặt trở nên sang trọng hơn.

Tivi có màn hình độ phân giải Full HD kết hợp cùng công nghệ Resolution Upscaler giúp nâng cấp hình ảnh phân giải thấp.Công nghệ Active HDR giúp hình ảnh được chi tiết, màu sắc chân thực. Hệ điều hành WebOS dễ sử dụng, kho ứng dụng phong phú đáp ứng mọi như cầu các thành viên trong gia đình bạn

Trên đây là top 3 tivi 43inch được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhất tháng 9/2018. Chúc gia đình bạn sẽ chọn mua được một sản phẩm như ý.

 

Chưa có câu trả lời nào