Top 3 tivi tích hợp điều khiển bằng giọng nói thông minh giá rẻ

Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của người dùng, các nhà sản xuất tivi không ngừng trang bị cho sản phẩm của mình những tính năng tương tác thông minh. Trong đó, tính năng tìm kiếm bằng giọng nói được nhiều khách hàng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 3 tivi 43 inch dưới đây sẽ mang đến cho bạn lựa chọn tốt nhất.

1. Tivi Led Sony KDL43W800F

Bạn sẽ không quá bất ngờ khi Tivi Led Sony KDL43W800F sở hữu thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết bởi thương hiệu tivi Sony vốn đã có uy tín trong việc tạo ra sản phẩm tivi có thiết kế đẹp mắt. Tivi mang đến vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi cho căn phòng với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng và tinh tế của sản phẩm tôn lên.

Kết quả hình ảnh cho 1. Tivi Led Sony KDL43W800F

Chiếc tivi 43 inch hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói vô cùng thông minh. Sản phẩm có thể điều khiển dễ dàng bằng giọng nói, khi sở hữu hệ thống âm thanh vang dội kết hợp với một số tính năng khác. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng máy tính bảng, điện thoại di động để điều khiển tivi thật dễ dàng.

2. Tivi Led Sony 43 Inch KD43X8000E

Tivi Led Sony 43 Inch KD43X8000E cũng được tích hợp tính năng tìm kiếm giọng nói  kết hợp công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại 4K X-Reality PRO giúp bạn có thể khám phá thế giới rõ nét và ly kỳ hơn.

Kết quả hình ảnh cho 2. Tivi Led Sony 43 Inch KD43X8000E

Với công nghệ xử lý ảnh 4K mạnh mẽ nhất, khiến từng điểm ảnh đều được nâng cấp đẹp mắt bằng mang đến hình ảnh rõ nét, ẩn tượng nhất. Không chỉ đem đến màu sắc được sắp xếp một cách chọn lọc từ một bảng màu phong phú mà công nghệ True Million Display còn giúp đảm bảo những sắc thái tinh tế rõ nét và không bao giờ bị bão hòa quá mức.

3. Tivi Led LG 43UJ652T 43 inch

Bạn cũng không cần quá ngạc nhiên khi chiếc tivi này được xếp vào top 3 tivi 43 inch hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói đáng để sử dụng. Bởi với giá thành hợp lý mà chất lượng sản phẩm rất cao, đây chính là chiếc Tivi LED được người sử dụng quan tâm đặc biệt cũng là điều tất yếu.

Kết quả hình ảnh cho 3. Tivi Led LG 43UJ652T 43 inch

Chân đỡ hình chữ V nhỏ gọn, úp ngược kết hợp cùng màu sắc sang trọng mang đến sự thanh lịch cho sản phẩm. Không chỉ có vậy, Tivi LG 43UJ652T còn được nâng cao tính năng sử dụng nhờ vào hệ điều hành WebOS. Sở hữu nhiều tiện ích như là khả năng kết nối Youtube, FPT Play, ZingTV giúp bạn mở rộng không gian giải trí cho mình.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ với bạn trong bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào